Nhà phát triển Palworld chưa nhận được khiếu nại chính thức nào từ Công ty Pokemon

Là một trò chơi chế tạo sinh tồn, thế giới Palworld vòng lặp trò chơi cốt lõi có rất ít điểm chung với Pokémon, nhưng với cơ chế thuần hóa và chiến đấu với quái vật, cũng như tên và thiết kế của nhiều quái vật, trò chơi có nhiều điểm tương đồng với tài sản được yêu thích. Về mặt đó, trên thực tế, nó có rất nhiều điểm tương đồng với Pokémon khiến nhiều người cáo buộc nó đã đạo văn từ nhượng quyền thương mại.

Trên thực tế, ngay sau đó thế giới Palworld lộ ra và trở thành một tiết lộ bất ngờ, The Pokemon Company cho biết sẽ “điều tra và có biện pháp thích hợp để giải quyết mọi hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến game”. Pokémon“. Dựa theo thế giới Palworld tuy nhiên, nhà phát triển Pocketpair vẫn chưa có khiếu nại chính thức nào được đưa ra.

Nói chuyện với Game File, khi được hỏi về việc liệu Pocketpair có nhận được bất kỳ thông báo nào từ The Pokemon Company liên quan đến vấn đề này hay không, Giám đốc điều hành của Pocketpair Takuro Mizobe cho biết: “Không có gì cả. Nintendo và The Pokemon Company không nói gì với chúng tôi. Tất nhiên là tôi yêu Pokémon và tôn trọng nó. Tôi lớn lên cùng nó, trong thế hệ của tôi.”

Cho dù điều đó có nghĩa là The Pokemon Company và Nintendo đã quyết định rằng thực tế không có trường hợp vi phạm bản quyền và thương hiệu nào, hay liệu các công ty vẫn chưa có hành động nào đối với một vụ việc đang được xử lý ở hậu trường thì ai cũng có thể đoán được – mặc dù trường hợp trước có thể xảy ra. dường như có nhiều khả năng hơn ở giai đoạn này.

Điều thú vị là Mizobe gần đây cũng đã nói về khả năng phát hành Switch cho thế giới Palworld, nói rằng sẽ khó khăn vì “lý do kỹ thuật”. Tuy nhiên, phiên bản PS5 của trò chơi sinh tồn này dường như đang bị trêu chọc.

thế giới Palworld hiện có sẵn ở chế độ truy cập sớm trên Xbox Series X/S, Xbox One và PC. Gần đây nó đã chứng kiến ​​sự ra mắt của một bản cập nhật miễn phí lớn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *