Nhà phát triển Concord giải quyết yêu cầu về tài khoản PSN, muốn “Tập hợp người chơi lại với nhau”

Sau thành công của Arrowhead’s Thợ lặn địa ngục 2Xưởng phim Firewalk’ Hòa hợp là giá thầu dịch vụ trực tiếp tiếp theo từ PlayStation. Nó đạt được tất cả các lưu ý phù hợp – nội dung miễn phí sau khi ra mắt, các giao dịch vi mô chỉ dành cho mỹ phẩm và mức giá là 39,99 USD. Thậm chí còn có Hướng dẫn thiên hà trong trò chơi để giúp theo dõi truyền thuyết.

Tuy nhiên, có bóng ma về việc bắt buộc phải có tài khoản PlayStation Network trên PC, điều này đã gây ra nhiều tranh cãi. Thợ lặn địa ngục 2 trên Steam trước khi Sony quay lại. Mặc dù Bóng ma Tsushimas chiến dịch chơi đơn không yêu cầu điều tương tự, nhà xuất bản đã bắt buộc phải có tài khoản PSN cho các bản phát hành PC sắp tới như Thần chiến tranh Ragnarok và Mặt trăng đạn đạo Cho đến khi bình minh.

Đó dường như là điều hiển nhiên đối với Hòa hợp với trọng tâm nhiều người chơi trực tuyến. Nói chuyện với Eurogamer, giám đốc IP Kim Kreines của Firewalk cho biết việc triển khai “cho phép chúng tôi chơi chéo, sự tiến triển chéo đó, đó là một phần quan trọng của nó.” Nhà thiết kế nhân vật chính Jon Weisnewski nói thêm: “Mục tiêu là để người chơi gắn kết với nhau.

“Và vì vậy, để chúng tôi có người chơi PC và người chơi PlayStation 5 cùng nhau, để tính năng chơi chéo và tiến triển chéo đó hoạt động, đó là một lớp cần phải có – chỉ ở cấp độ kỹ thuật. Vì vậy, mục tiêu là chúng tôi muốn tập hợp người chơi lại với nhau, vui vẻ và chơi cùng nhau. Đây là một phần của trải nghiệm đó.”

Hòa hợp ra mắt vào ngày 23 tháng 8 cho PC và PS5, với phiên bản beta mở vào ngày 18 tháng 7. Các đơn đặt hàng trước có thể chơi nó vào ngày 12 tháng 7 – hãy truy cập vào đây để biết thêm chi tiết. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *