Nhà phát triển cho biết Đoạn giới thiệu của Concord là “một phần nhỏ” của trải nghiệm đầy đủ

Khi Hòa hợp nhận được lối chơi phù hợp đầu tiên được trình chiếu tại buổi giới thiệu State of Play của Sony vào tháng 5, sự đón nhận rộng rãi dành cho game bắn súng anh hùng này tốt nhất là trái chiều, với nhiều người nhìn vào các sản phẩm dường như thuộc lòng của trò chơi với khá nhiều hoài nghi. Tuy nhiên, các nhà phát triển trò chơi đã bảo vệ game bắn súng sắp ra mắt của họ bằng cách gọi đoạn giới thiệu được ra mắt vào tháng 5 chỉ là “một phần nhỏ” của trò chơi.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với VGC, khi được hỏi về Hòa ước đoạn giới thiệu trò chơi tiết lộ và phản hồi về nó, giám đốc IP Kim Kreines đảm bảo rằng còn nhiều điều hơn thế nữa Hòa hợp, vốn đã được thực hiện trong “nhiều năm”, so với tiết lộ hồi tháng 5 của nó.

“Ừ, cái xe kéo đó,” cô nói. “Khoảnh khắc đó chỉ là một phần nhỏ trong tất cả mọi thứ mà chúng tôi đã nỗ lực thực hiện trong nhiều năm. Chúng tôi rất vui mừng vì trò chơi và IP cũng như trò chơi sẽ đến tay mọi người.

“Tôi rất vui mừng khi mọi người tìm hiểu sâu về Hướng dẫn thiên hà nếu đó là điều họ chọn làm, để các họa tiết của chúng tôi xuất hiện hàng tuần, họ sẽ bắt đầu yêu thích chiều sâu của các nhân vật. Không có thứ nào trong số đó là thứ bạn có thể có được chỉ bằng một phần nhỏ của nó.”

Firewalk Studios và Sony gần đây đã thông báo rằng Hòa ước phiên bản beta mở sẽ diễn ra từ ngày 18 tháng 7 đến ngày 21 tháng 7, mặc dù những người đặt hàng trước trò chơi sẽ có thể tham gia trước một tuần, từ ngày 12 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7.

Hòa hợp sẽ ra mắt đầy đủ cho PS5 và PC vào ngày 23 tháng 8.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *