Nhà phát triển cho biết Cyberpunk 2 sẽ “đẩy phong bì” với bối cảnh đen tối của nó

Cyberpunk 2077 (và đặc biệt là bản mở rộng của nó) đã làm rất tốt việc đưa bối cảnh cyberpunk phong phú và dày đặc của nó vào cuộc sống, nhưng một số người có thể cho rằng nhà phát triển CD Projekt RED có lẽ đã không đi xa đến mức có thể với chiều sâu và sắc thái chủ đề của trò chơi. chiều sâu chủ đề tuyệt đối mà thể loại cyberpunk nói chung thường mang lại.

Trên thực tế, các thành viên trong nhóm phát triển của trò chơi cũng đồng ý với quan điểm đó ở một mức độ nào đó và nói rằng họ muốn mang lại những cải tiến đáng chú ý trên mặt trận đó bằng Cyberpunk 2077s phần tiếp theo, hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất sớm tại chi nhánh Bắc Mỹ mới thành lập của CD Projekt RED.

Phát biểu trong một tập gần đây của AnswerRed Podcast của CDPR, phó giám đốc trò chơi Paweł Sasko đã đề cập đến cách Cyberpunk 2077 “đã không đẩy giới hạn đi đủ xa” với bài bình luận xã hội vì lẽ ra nó có thể đưa ra bài bình luận xã hội của mình, trích dẫn ví dụ về “cuộc khủng hoảng vô gia cư”.

“Chẳng hạn, tôi thấy rằng chúng tôi đã không đẩy phong bì đủ xa ở một số nơi,” anh ấy nói (bản ghi qua IGN). “Giống như cuộc khủng hoảng vô gia cư. Khi tôi nhìn vào nó, tôi nghĩ, ‘Chúng ta chưa đi đủ xa'[Cyberpunk 2077].’ Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi lạc hậu, nhưng chúng tôi chỉ chạm vào bề mặt.”

Dự án Orion nhà sản xuất điều hành Dan Hernberg cũng tham gia, nhận xét về cách bối cảnh cyberpunk cho phép CD Projekt RED tạo ra sự tương đồng với thế giới thực và cách tiếp theo Cyberpunk sẽ tiếp tục “khám phá những chủ đề đó nhưng theo một cách rất sâu sắc.”

“Tôi nghĩ điều thực sự thú vị về nó Cyberpunk—và tương lai đen tối mà nó có — có quá nhiều sự liên quan đến ngày nay, với các siêu tập đoàn, với những người ở rìa, bạn biết đấy, về những người bị khai thác tài nguyên, về khoảng cách giàu nghèo, về tất cả những điều này,” ông nói. “Tôi nghĩ vậy 2077 đã cho phép chúng tôi kể những câu chuyện này theo những cách mà—tâm điểm của nó—luôn có các mối quan hệ và con người, nhưng chúng ta đang ở trong một thế giới thực sự tan vỡ và chúng ta có thể gọi ra một số điều trong số này.

“Tôi nghĩ đối với tôi đó là điều Cyberpunk nói về việc khám phá những chủ đề đó nhưng theo một cách rất sâu sắc. Tôi yêu thế giới và tôi nghĩ đó là điều chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện với Dự án Orion. Thực sự tiếp tục dựa vào đó và tiếp tục nói, ‘Cái gì là [the state of the world ] hôm nay và vài năm nữa nó sẽ như thế nào?’”

Vào tháng 10 năm ngoái, CD Projekt đã thông báo rằng Cyberpunk 2 đang ở giai đoạn “thiết kế ý tưởng”. Dự án lớn tiếp theo mà công ty tập trung vào là Phù thủy 4sẽ sớm được đưa vào sản xuất đầy đủ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *