Ngộ Không – Trò chơi đánh trùm mới được tiết lộ

Giữa các đơn đặt hàng trước được phát hành và đứng đầu danh sách yêu thích trên Steam, Game Science’s Huyền thoại đen: Ngộ Không đang được triển khai. Ra mắt vào tháng tới, nó đã nhận được một số lối chơi mới cho các trận đánh trùm. Một chiếc dường như là mới, trong khi chiếc còn lại đã được tiết lộ vào tháng 8 năm 2022 – hãy xem chúng dưới đây nhờ GameSpot.

Đầu tiên là Guanzhi, được mô tả là một “con thú giống sói”, người “đã mài giũa kỹ năng của mình tại một tu viện”. Bằng cách sử dụng The Red Tides, anh ta có khả năng thực hiện các đòn combo mở rộng với hiệu ứng rực lửa, phù hợp với tốc độ của Ngộ Không và duy trì áp lực. Người thứ hai là Red Loong, một “trùm ẩn danh” với cái đuôi sắc như dao cạo chuyên truyền tia sét. May mắn thay, một câu thần chú có thể tạm thời ngăn chặn nó, cho phép tung ra một đòn tấn công mạnh mẽ để hạ gục nó.

Huyền thoại đen: Ngộ Không ra mắt vào ngày 20 tháng 8 cho PS5 và PC nhưng đã phải đối mặt với sự chậm trễ trên Xbox Series X/S để tối ưu hóa. Tuy nhiên, đã có tin đồn về một thỏa thuận độc quyền trên PlayStation, điều này có thể ảnh hưởng hoặc không ảnh hưởng đến việc phát hành game sau này. Thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy chú ý theo dõi các bản cập nhật và xem tính năng của chúng tôi để biết thông tin mới nhất.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *