Muv-Luv Remastered và Muv-Luv Alternative Remastered sắp ra mắt ở phía Tây trên Switch

Nhà phát triển Nhật Bản aNCHOR đã công bố phiên bản phát hành ở phương Tây cho cả hai Muv-Luv Muv-Luv thay thế trên Switch, hai bản phát hành lại mới được làm lại.

Muv-Luv được làm lại Muv-Luv thay thế được làm lại sẽ ra mắt trên Switch (thông qua eShop) vào ngày 11 tháng 7 ở phương Tây. Các bản port Switch được làm lại mới trước đây chỉ được xác nhận cho Nhật Bản.

Đơn đặt hàng trước Switch eShop hiện đã có cho cả hai Muv-Luv được làm lại Muv-Luv Alternative Remastered và một gói đôi cho cả hai trò chơi, lựa chọn thứ hai giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền.

Sau đây là thông tin tóm tắt về cả hai phiên bản trò chơi:

Giới thiệu về Muv-Luv Remastered

Shirogane Takeru là một thiếu niên bình thường, dành cả ngày để chơi với người bạn thời thơ ấu và bạn cùng lớp, Kagami Sumika. Một ngày nọ, cuộc sống bình thường yên bình của cậu bị phá vỡ khi người thừa kế của một tập đoàn toàn cầu, Mitsurugi Meiya, xuất hiện từ hư không và chuyển đến nhà cậu.

Meiya thề rằng cô và Takeru bị ràng buộc bởi số phận và sẽ không lắng nghe những gì người khác nói.

Và khi Meiya đến, cô ấy mang theo đủ thứ hỗn loạn, và các bạn cùng lớp của Takeru là Sakaki Chizuru, Ayamine Kei, Tamase Miki và Yoroi Mikoto đều bị cuốn vào mớ hỗn độn đó!

Có rất nhiều tiếng cười và niềm vui, và hành động của Takeru bắt đầu có ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh, và anh bắt đầu thiết lập mối quan hệ sâu sắc hơn với họ.

Khi thế giới xung quanh Takeru bắt đầu thay đổi, anh sẽ chọn kết thúc nào cho mình?

Muv-Luv là trò chơi bắt đầu tất cả và là trò chơi đầu tiên trong Muv-Luv Saga. Vào thời điểm phát hành, nó đã chia thế giới otaku thành hai phần và truyền cảm hứng cho một thế hệ người sáng tạo, và nó vẫn được yêu thích cho đến ngày nay.

Giới thiệu về Muv-Luv Alternative Remastered

Hirogane Takeru, một cậu bé đang sống một cuộc sống bình thường ở Nhật Bản yên bình, đột nhiên tỉnh dậy ở một thế giới mà cậu không hề nhận ra. Ở thế giới này, loài người đã trải qua cuộc chiến kéo dài hàng thập kỷ chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh mang tên BETA và đang trên bờ vực thất bại. Nhật Bản hiện là một quốc gia quân sự hóa trên tuyến đầu của cuộc chiến.

Một trong những trò chơi phiêu lưu hay nhất mọi thời đại, được yêu thích bởi những người đang tìm kiếm một chỗ đứng ở khắp mọi nơi. Thậm chí 20 năm sau, nó vẫn là “câu trả lời” duy nhất mà chưa có ngành giải trí otaku thời hậu chiến nào có thể sánh được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *