Muv-Luv Remastered, Muv-Luv Alternative Remastered sẽ được phát hành toàn cầu trên Switch

Muv-Luv Remastered và Muv-Luv Alternative Remastered đều sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày Công tắc với sự hỗ trợ tiếng Anh, anCHOR đã công bố ngày hôm nay. Bản phát hành dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 7 năm 2024.

Giới thiệu về Muv-Luv Remastered

Hirogane Takeru là một thiếu niên bình thường dành cả ngày đi chơi với người bạn thời thơ ấu và bạn cùng lớp của mình, Kagami Sumika. Một ngày nọ, cuộc sống yên bình bình thường của anh bị gián đoạn khi người thừa kế của một tập đoàn lớn toàn cầu, Mitsurugi Meiya, đột nhiên xuất hiện và chuyển đến nhà anh.

Meiya thề rằng cô và Takeru bị ràng buộc bởi số phận, và sẽ không nghe bất kỳ ai nói gì cả.

Và khi Meiya đến, cô ấy mang theo đủ thứ hỗn loạn, và các bạn cùng lớp của Takeru là Sakaki Chizuru, Ayamine Kei, Tamase Miki và Yoroi Mikoto đều bị cuốn vào mớ hỗn độn đó!

Có rất nhiều tiếng cười và niềm vui, và hành động của Takeru bắt đầu có ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh, và anh bắt đầu xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với họ.

Khi thế giới xung quanh Takeru bắt đầu thay đổi, anh sẽ chọn kết thúc nào cho mình?

Muv-Luv là trò chơi khởi đầu cho tất cả, và là trò chơi đầu tiên trong Muv-Luv Saga. Vào thời điểm phát hành, trò chơi đã chia thế giới otaku thành hai và truyền cảm hứng cho một thế hệ người sáng tạo, và vẫn được yêu thích cho đến ngày nay.

Muv-Luv Alternative Remastered

Shirogane Takeru, một cậu bé sống một cuộc sống bình thường ở Nhật Bản hòa bình, đột nhiên thức dậy trong một thế giới mà cậu không nhận ra. Trong thế giới này, nhân loại đã chiến đấu trong một cuộc chiến kéo dài hàng thập kỷ chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh được gọi là BETA và đang trên bờ vực thất bại. Nhật Bản hiện là một quốc gia quân sự hóa ở tuyến đầu của cuộc chiến.

Một trong những trò chơi phiêu lưu hay nhất mọi thời đại, được mọi người khắp nơi yêu thích khi tìm kiếm một nơi để đứng. Ngay cả sau 20 năm, nó vẫn là “câu trả lời” duy nhất mà không có trò giải trí otaku hậu chiến nào khác có thể sánh kịp.

Muv-Luv Remastered sẽ có giá 29,99 đô la trên Switch eShop, mặc dù giảm giá khi ra mắt sẽ giảm xuống còn 26,99 đô la. Muv-Luv Alternative Remastered sẽ được bán với giá 39,99 đô la với mức giảm giá khi ra mắt là 35,99 đô la. Ngoài ra, một gói chứa cả hai sẽ được bán với giá 64,99 đô la, nhưng khi phát hành, nó sẽ được bán với giá 58,49 đô la.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *