Housemarque đang tuyển dụng cho một trò chơi hành động AAA được xây dựng trên Unreal Engine

Những người thường xuyên chơi các trò chơi của Housemarque luôn đánh giá cao studio, nhưng với trở lại, nhà phát triển Phần Lan đã trở thành một nhân vật được biết đến rộng rãi hơn nhiều, đặc biệt là khi họ đã chính thức trở thành studio PlayStation của bên thứ nhất. Và mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về chính xác những gì nó đang làm tiếp theo, tuy nhiên một số chi tiết ngắn gọn về dự án tiếp theo của nhà phát triển có thể đã xuất hiện.

Một danh sách việc làm cho vị trí Nhà thiết kế trò chơi cao cấp do Housemarque đăng trên LinkedIn cho biết rằng studio hiện đang làm việc trên một trò chơi hành động AAA, trong khi việc thành thạo Unreal Engine được đề cập như một yêu cầu đối với người nộp đơn cho thấy rằng đó là công cụ mà trò chơi đang được phát triển. được phát triển trên, giống như Trở lại. Danh sách công việc cũng đề cập đến chuyên môn về thiết kế cấp độ, thiết kế kẻ thù và thiết kế ông chủ theo yêu cầu, cho thấy rằng dự án sẽ có ít nhất điểm chung với chuyến đi chơi PS5 trước đây của studio.

Vào năm 2022, đã tiết lộ rằng trò chơi tiếp theo của Housemarque sẽ là một IP mới khác. Vào tháng 11 năm ngoái, Trả lại đạo diễn Harry Krueger thông báo ông sẽ rời hãng phim sau gần 15 năm làm việc tại công ty.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *