Hoạt động kinh doanh truyền thông ghi âm của Sony được cho là đang cắt giảm 250 việc làm

Tính đến thời điểm này, ngành công nghiệp trò chơi đã rơi vào tình trạng sa thải nhân viên liên tục trong hơn một năm rưỡi, nhưng các ngành công nghệ khác cũng đang chịu những tác động tương tự. Ví dụ, một bộ phận khác của Sony được cho là đã bị sa thải hàng loạt.

Theo báo cáo của Mainichi, doanh nghiệp truyền thông ghi âm của Sony, chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển tất cả các phương tiện truyền thông vật lý, đã bị sa thải, với khoảng 250 việc làm bị ảnh hưởng. Theo báo cáo, việc sa thải là một phần trong kế hoạch lớn hơn nhằm chiếm ưu thế trong không gian truyền thông vật lý, với ý định của công ty là cuối cùng sẽ ngừng sản xuất hoàn toàn phương tiện truyền thông vật lý (bao gồm cả đĩa Blu-Ray). Hiện chưa rõ chính xác thời gian thực hiện kế hoạch như thế nào.

Tất nhiên, ngành công nghiệp trò chơi đã chuyển động dứt khoát theo hướng tương lai hoàn toàn kỹ thuật số và mặc dù phương tiện truyền thông vật lý vẫn nắm giữ một phần lớn thị trường, miếng bánh của nó đang nhanh chóng và liên tục bị thu hẹp.

Tất nhiên, điều đó cũng đúng cả bên ngoài trò chơi, tất cả đều nói lên rằng không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy Sony cho biết đang bắt đầu chuẩn bị cho một tương lai hoàn toàn kỹ thuật số, điều mà một số công ty khác đã và đang làm. tốt, bao gồm cả Microsoft.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *