Dragon’s Dogma 2 – Bản dùng thử miễn phí 2 giờ hiện có sẵn cho đến ngày 18 tháng 7

Game nhập vai hành động thế giới mở nổi tiếng của Capcom Giáo điều của rồng 2 được giảm giá trên tất cả các nền tảng. Tuy nhiên, những người do dự trong việc dấn thân có thể chơi bản dùng thử miễn phí mới. Có sẵn cho đến ngày 17 tháng 7 cho PS5 và ngày 18 tháng 7 cho Xbox Series X/S và Steam (tùy thuộc vào khu vực của bạn), nó cho phép bạn trải nghiệm tối đa hai giờ của chiến dịch. Lưu dữ liệu được chuyển sang trò chơi.

Bốn Nghề nghiệp – Chiến binh, Cung thủ, Kẻ trộm và Pháp sư – đều có sẵn. Vì thời gian dùng thử bắt đầu ngay lập tức nên bạn nên sử dụng Bộ tạo và lưu trữ nhân vật miễn phí để tùy chỉnh nhân vật và Tốt chính của mình. Bạn có thể thuê thêm tối đa hai con Tốt và phiêu lưu, trải nghiệm lối chơi chiến đấu và mới nổi.

Để biết thêm chi tiết về Giáo điều của rồng 2, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi – chúng tôi cho điểm 10 trên 10. Nó đã bán được ba triệu bản kể từ khi ra mắt và có bản cập nhật mới để cải thiện tốc độ khung hình ở các khu vực có nhiều NPC. Đi đến đây để tìm hiểu thêm về cái sau.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *