Dead Rising Deluxe Remaster ra mắt vào tháng 9, thông tin đầu tiên và đoạn giới thiệu

Capcom đã công bố ngày phát hành cho Bản làm lại sang trọng của Dead Rising, thông báo bất ngờ gần đây của họ cho một Cái chết trỗi dậy làm lại.

Dead Rising Deluxe Làm lại sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9 cho PC chạy Windows (qua Steam), Xbox Series X|S và PS5. Phiên bản vật lý sẽ ra mắt vào cuối tháng 11.

Sau đây là bản tóm tắt về bản làm lại mới cùng với đoạn giới thiệu đầy đủ:

Dead Rising Deluxe Làm lại là bản làm lại hoàn chỉnh của tác phẩm kinh điển Cái chết trỗi dậy trò chơi từ năm 2006 đã mang đến một góc nhìn mới về thể loại zombie với những pha hành động đáng kinh ngạc, chiến đấu đỉnh cao, vô số lựa chọn vũ khí, trang phục kỳ quặc (tin chúng tôi đi, lần này chúng thậm chí còn kỳ quặc hơn) và cốt truyện hài hước nhưng hấp dẫn.

Nếu bạn đang sống dưới một tảng đá hoặc bị mắc kẹt trong một trung tâm mua sắm trong 18 năm qua, Dead Rising Deluxe Làm lại giới thiệu phóng viên ảnh tự do Frank West khi anh ta mạo hiểm đến Willamette, Colorado sau khi nghe lỏm được có điều gì đó bất thường đang diễn ra trong thị trấn. Frank sớm phát hiện ra mình đang ở giữa một cuộc tiếp quản của thây ma và có 72 giờ để khám phá sự thật về đợt bùng phát này!

Có một loạt các tính năng mới và cải tiến lối chơi trong Dead Rising Deluxe Làm lại sẽ khiến cả người chơi kỳ cựu và người chơi mới phải lòng trò chơi này (một lần nữa), bao gồm:

  • Đồ họa được cải thiện:Trải nghiệm trung tâm thương mại Willamette Parkview bị lũ thây ma tấn công chưa từng có với độ phân giải lên đến 4K cùng tốc độ khung hình 60 FPS!
  • Mô hình nhân vật được cập nhật: Dead Rising Deluxe Làm lại giới thiệu mô hình nhân vật mới, cao cấp cho Frank West, những kẻ tâm thần mất trí, các NPC như Brad, Jessie, Isabela và Madonna được yêu mến, những người sống sót sau đợt bùng phát dịch bệnh và những đợt zombie dường như vô tận!
  • Xin chào! Xin chào!: Cho lần đầu tiên, Dead Rising Deluxe Làm lại được đóng gói đầy đủ với phần lồng tiếng cho tất cả các nhân vật bằng chín ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha Mỹ Latinh, tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha Castilian và tiếng Nga! Trò chơi cũng sẽ có phụ đề bằng 14 ngôn ngữ, bao gồm chín ngôn ngữ đã đề cập ở trên cộng với tiếng Hàn, tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể, tiếng Ba Lan và tiếng Ả Rập*! ¿¿Cómo se dice WOW??
  • Cải thiện chất lượng cuộc sống (Undead): Nhiều điều chỉnh và tính năng được yêu cầu cao đã được thêm vào trò chơi, như:
    • Frank West giờ đây có khả năng di chuyển trong khi ngắm bắn!
    • Các nhà báo ảnh đầy tham vọng có thể tùy chỉnh ảnh chụp hành động bằng bộ lọc để có được bức ảnh đẹp nhất về những thây ma yêu thích của họ!
    • Dead Rising Deluxe Làm lại giờ có chức năng tự động lưu! Cần nghỉ giải lao? Đừng lo… vẫn có thể lưu thủ công khi bạn cần nghỉ ngơi.
    • Mọi tương tác giữa NPC và người sống sót hiện đều được lồng tiếng đầy đủ!
    • Hành vi NPC mới và được cải thiện!
    • Hiệu ứng ánh sáng và bóng đổ theo thời gian thực!
    • Điều khiển trực quan và thân thiện hơn với người dùng!
    • Giao diện người dùng mới được tinh chỉnh!

Trailer tiếng Anh

Trailer Nhật Bản

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *