Dead Rising Deluxe Remaster ra mắt vào ngày 18 tháng 9, cải tiến về lối chơi và hình ảnh

Capcom có ​​thể khiến chúng tôi ngạc nhiên với thông báo gần đây về Dead Rising Deluxe Remastervà tại buổi giới thiệu mùa hè tiếp theo gần đây, công ty đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về trò chơi.

Để bắt đầu, trong trường hợp bạn đang tự hỏi liệu Dead Rising Deluxe Remaster là một bản làm lại hoặc gần hơn với một bản làm lại toàn diện, theo các nhà phát triển của nó, nó rất giống bản làm lại sau này. Bản phát hành sắp tới sẽ giữ nguyên cấu trúc và cơ chế cốt lõi của trò chơi gốc, đồng thời giữ nguyên các hoạt ảnh chiến đấu của trò chơi gốc, mặc dù bạn có thể mong đợi những thay đổi, chỉnh sửa và cải tiến ở một số lĩnh vực khác.

Điều đó sẽ bao gồm việc hình ảnh được đại tu hoàn toàn trong RE Engine, trong khi trên hết, bạn cũng có thể mong đợi nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống, thay đổi đối với hành vi của NPC và cải tiến khả năng chơi theo nhiều cách khác. Trò chơi cũng sẽ được lồng tiếng hoàn toàn và sẽ có tính năng tự động lưu, hỗ trợ âm thanh 4K và 3D, v.v. Hãy xem đoạn trailer dưới đây để biết thêm chi tiết.

Dead Rising Deluxe Remaster sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 9 trên PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *