Crazy Taxi Reboot sẽ là “Nhiều người chơi” và Thế giới mở, Sega xác nhận

Tại The Game Awards vào tháng 12 năm ngoái, sự khởi động lại của trò chơi được yêu thích Taxi điên nhượng quyền thương mại là một trong năm trò chơi lớn mà Sega đã công bố cùng một lúc và hiện tại, công ty đã cung cấp thêm một số chi tiết về những gì bạn có thể mong đợi từ trò chơi. Sega đã tải lên một video tuyển dụng mới của Nhật Bản tập trung vào Taxi điên khởi động lại, nói về quá trình phát triển của trò chơi, những gì nó được hình dung, những gì người chơi có thể mong đợi từ nó, v.v.

Theo chi tiết trong video cũng như một số danh sách lob (thông qua Automaton Media), Taxi điên sẽ là một trò chơi thế giới mở hoàn toàn, trong khi, như một số rò rỉ và báo cáo trước đây đã đề xuất, đây cũng sẽ là một dịch vụ trực tiếp, trải nghiệm “nhiều người chơi”. Theo video, trò chơi sẽ lấy bối cảnh tại một thành phố lớn lấy cảm hứng từ các thành phố ở Bờ Tây nước Mỹ. Mặc dù bản đồ của trò chơi được mô tả là thực tế nhưng rõ ràng nó cũng sẽ “giống như công viên giải trí”.

Người chơi có thể mong đợi nhiều cuộc đua tốc độ cao, thả hành khách ở nhiều điểm đến khác nhau, các cuộc rượt đuổi của cảnh sát, các pha nguy hiểm phức tạp, v.v. Theo Insider Gaming, video cũng cung cấp cái nhìn thoáng qua và chi tiết ngắn gọn về thiết kế và tùy chỉnh phương tiện, trong khi một số cảnh quay cũng cho thấy nhiều mô hình nhân vật khác nhau đang được thực hiện – mặc dù liệu lối chơi bằng chân có phải là một phần quan trọng của trải nghiệm hay không vẫn còn phải xem .

Sega trước đây đã nói rằng Taxi điên khởi động lại sẽ mang lại “cảm giác tự do vui vẻ” và kết hợp nó với “sự kết hợp giữa thiên nhiên và thành phố” trong môi trường của nó. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *