Crazy Taxi Reboot sẽ là một game MMO thế giới mở, Sega cho biết

Sega đã tiết lộ rằng sắp tới Taxi điên khởi động lại sẽ gặp một số rủi ro về phương hướng, với dự án được cho là có dạng một MMO lái xe thế giới mở tập trung vào nhiều người chơi.

Theo một video mới do Sega phát hành (với báo cáo bổ sung của Automaton Media đáng tin cậy), studio hiện đang nghiên cứu các chi tiết cụ thể của trò chơi. Taxi điên cách chơi của khởi động lại và cách nó hoạt động với “nhiều người chơi cùng một lúc” (đó là sự trở thành của Automaton).

Mục tiêu của Sega là làm cho dự án có cảm giác cổ điển Taxi điên đồng thời vẫn giới thiệu các cơ chế và hệ thống mới, vì vậy nếu bạn là người Taxi điên người hâm mộ và bạn cảm thấy khó chịu vì sự thay đổi hướng đi, bạn có thể không có quá nhiều lý do để lo lắng.

Taxi điên đang tìm cách phát minh lại nhượng quyền thương mại, nhưng nó sẽ bám sát lối chơi của bản gốc.

Trong video (hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên chúng tôi đang nhờ Automaton dịch), các nhân viên của Sega hiện đang làm việc trên Taxi điên thảo luận về tầm nhìn của họ đối với trò chơi và những gì họ dự định đạt được khi tạo ra nó.

Nhà sản xuất Kenji Kanno cho biết nhóm đang tạo ra một phiên bản “hoàn toàn mới” của Taxi điêntrong khi các thành viên trong nhóm của anh ấy đề cập đến nhiều bản đồ khác nhau cho trò chơi, bao gồm một thành phố thực tế, một khu vực lấy cảm hứng từ Bờ Tây và một khu vực kiểu công viên giải trí.

Thông tin bổ sung có sẵn thông qua một số danh sách việc làm Sega được tạo gần đây cho Taxi điên (một lần nữa lại bằng tiếng Nhật), kêu gọi nhân viên hỗ trợ một tay đua thế giới mở được xây dựng trong Unreal Engine với trọng tâm là nhiều người chơi.

Nó có thể không giống như Taxi điên bạn đã quen rồi, nhưng cảnh mà chúng ta thấy trong video, cũng như những gì được chiếu trong Lễ trao giải trò chơi năm ngoái, dường như khá gần với hành động đua xe arcade nhịp độ nhanh đặc trưng của loạt phim.

Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác khi nào Taxi điên khởi động lại sẽ đến (tôi cảm thấy khá thích hợp cho một trò chơi taxi, phải không?). Về vấn đề đó, Sega vẫn chưa chính thức tiết lộ đầy đủ về trò chơi.

Hy vọng chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về điều này Taxi điên dự án trong những tháng tới. Hãy theo dõi để biết thêm và trong lúc chờ đợi, nếu bạn đang có tâm trạng hoài cổ, bạn có thể lấy bản gốc Taxi điên ngay bây giờ trên PC thông qua Steam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *