Chương 2 – Boys in Blue DLC và Solo Mode Beta hiện đã trực tiếp

Bản cập nhật mới nhất và DLC trả phí cho Starbreeze’s Ngày trả lương 3 hiện đang sống với Chương 2: Những chàng trai mặc áo xanh. Phần sau bổ sung thêm một vụ trộm mới trong cơ sở nắm giữ của NYPD. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới.

Bên cạnh vụ trộm, chủ sở hữu DLC còn nhận được Gói thợ may bao gồm bốn bộ quần áo, mặt nạ và găng tay cũng như Gói vũ khí với Adelig RG5, ATK-7 và Bullkick 500 với 29 mod. Bản cập nhật miễn phí bao gồm Solo Mode Beta, cho phép người chơi bỏ qua việc mai mối và trộm cắp một mình, với chế độ ngoại tuyến thích hợp sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Rochelle Maloney, hay còn gọi là Clover (người đã ra mắt trong DLC ​​cho Payday đầu tiên), cũng có sẵn dưới dạng một nhân vật mới có thể chơi được cùng với LMG như một vũ khí chính mới và ba mặt nạ mới. Người chơi cũng có thể đổi tên các phần tải của mình và tận dụng Nvidia DLSS 3.0.

Ngày trả lương 3 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, ra mắt vào năm ngoái đã gây ra nhiều phản ứng dữ dội. Tuy nhiên, Starbreeze đã giải quyết nhiều vấn đề bằng các bản cập nhật miễn phí – hãy truy cập vào đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *