Capcom mua lại công ty sản xuất 3DCG

Capcom vừa thông báo rằng họ đã biến công ty sản xuất 3DCG của Đài Loan là Maximum Studios trở thành công ty con thông qua việc mua lại 2/3 tổng số cổ phiếu đã phát hành của công ty này. Capcom cho biết họ đã thực hiện bước đi này để “tăng cường khả năng phát triển và công nghệ của mình, nhằm đạt được mục tiêu quản lý dài hạn là doanh thu hàng năm là 100 triệu chiếc”.

Công ty cho biết: “Trong tương lai, Capcom sẽ tiếp tục khám phá việc mua lại các khả năng công nghệ cần thiết để tăng cường tổ chức phát triển trò chơi của mình”.

Chuyên môn tối thiểu của Studios nằm ở hoạt hình. Công ty được thành lập vào năm 2018, kể từ khi công ty này cũng sản xuất hoạt hình trong trò chơi cho một số tựa game lớn của Capcom- Làng cư dân ác, những năm 2023 Ác ma trú ẩn 4 làm lại và Giáo điều của rồng 2. Thật an toàn khi nói rằng chúng ta có thể sẽ thấy Minimal Studios tiếp tục làm việc trên một số trò chơi Capcom trong tương lai.

Capcom chưa cung cấp bất kỳ chi tiết tài chính nào liên quan đến việc mua lại, nhưng họ cho biết thương vụ này sẽ có tác động “không đáng kể” đến kết quả tài chính của công ty.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *