Các nhà phát triển Fablecraft TTRPG kỹ thuật số công bố các công cụ Homebrew

Năm ngoái, nhà phát triển Riftweaver đã công bố Truyện ngụ ngôn sẽ đến với quyền truy cập sớm trên Steam. Nó được bán dưới dạng TTRPG trên bàn ảo lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng nguyên bản được tích hợp trên nền tảng VTT. Bây giờ, nhà phát triển đã thông báo rằng truyện ngụ ngôn công cụ homebrew đang được phát triển.

Các Truyện ngụ ngôn Thông báo về công cụ Homebrew

Thông báo của Truyện ngụ ngôn các công cụ homebrew đã xuất hiện trong một bài cập nhật trên trang Steam của trò chơi. Trong bài đăng, Riftweaver đã thảo luận về các công cụ hiện đang được phát triển cùng với những cải tiến về chất lượng cuộc sống đối với trải nghiệm trò chơi tổng thể.

Rất nhiều căn cứ được bao phủ bởi điều này.

Bài viết xác nhận điều đầu tiên truyện ngụ ngôn Các công cụ homebrew sẽ là âm nhạc và âm thanh homebrew. Đúng như tên gọi, tính năng này sẽ cho phép GM tải nhạc và hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh vào trò chơi của họ. Âm thanh tùy chỉnh này phải ở định dạng MP3 và có thể có kích thước tối đa 20 MB. Sau khi tải lên, các bản nhạc có thể được phát từ Jukebox cùng với tài liệu chính thức.

Riftweaver cũng xác nhận rằng sắp có hỗ trợ bản đồ chiến đấu homebrew. Bài đăng có đề cập đến tính năng này có thể không khả dụng trong thời gian Truyện ngụ ngôn bản phát hành Truy cập sớm đầu tiên, nhưng nó sẽ được phát triển tích cực. Các công cụ này sẽ cho phép tải lên hình ảnh cũng như các bức tường, địa hình và các công cụ đo lường.

Bài đăng cũng gợi ý rằng các nhà phát triển đang nghiên cứu các công cụ để nhập bản đồ chiến đấu từ các ứng dụng của bên thứ ba.

Ảnh chụp màn hình mô tả quá trình phát triển các công cụ bản đồ chiến đấu homebrew của Fablecraft.
Cần nhiều khối sền sệt hơn, nhưng nó tiến bộ.

Cuối cùng, bài viết thảo luận về những cải thiện chất lượng cuộc sống sắp tới Truyện ngụ ngôn Theo dõi phòng tập thể dục. Đó là một thay đổi nhỏ về UX cho chiến đấu. Khi đến lượt của bạn và bạn không hành động ngay lập tức, trình theo dõi và mã thông báo người chơi của bạn sẽ nhấp nháy; cho bạn biết đã đến lượt bạn di chuyển. Trình theo dõi cũng sẽ nhấp nháy nếu GM đã tạm dừng chiến đấu.

Cuối cùng, bản cập nhật mới cho phép người chơi cuộn qua thứ tự sáng kiến ​​trong Turn Tracker. Chỉ cần sử dụng con lăn chuột để xem vị trí của bạn ở mỗi vòng.

Truyện ngụ ngôn sẽ có mặt trên Steam Early Access vào mùa hè này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *