Các đối thủ của Marvel sẽ có chế độ chơi chéo, nhưng quá trình phát triển chéo vẫn chưa được quyết định

Ít nhất phải nói rằng sự cạnh tranh rất khốc liệt trong không gian nhiều người chơi, nhưng nhờ có giấy phép mà nó mang theo cũng như mức độ hứa hẹn của nó cho đến nay, trò chơi sắp ra mắt đối thủ của Marvel dường như đang ở thế vững chắc để tạo ấn tượng mạnh mỗi khi ra mắt. Trước khi phát hành, nhà phát triển NetEase Games cũng đã cung cấp thêm một số chi tiết về một số tính năng nhiều người chơi.

Cụ thể hơn, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Wccftech, giám đốc trò chơi Thad Sasser đã xác nhận rằng mặc dù chế độ nhiều người chơi đa nền tảng sẽ được hỗ trợ, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ ràng về việc liệu điều tương tự có thể được nói về tiến trình chéo hay không. Theo Sasser, nhóm phát triển nhận thức được nhu cầu về tính năng này, nhưng việc triển khai nó thì nói dễ hơn làm.

“Sẽ được quyết định,” Sasser nói khi được hỏi về việc liệu đối thủ của Marvel sẽ hỗ trợ tiến triển chéo. “Như bạn có thể tưởng tượng, việc thực hiện điều đó cực kỳ phức tạp, vì vậy chúng tôi vẫn đang xem xét nó. Chúng tôi nghe nói khán giả đã đề xuất điều này nhiều lần nên chúng tôi đang xem xét nó.”

đối thủ của Marvel đang được phát triển cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành nhưng sẽ có phiên bản beta kín vào tháng 7.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *