Bản tóm tắt tiếp theo của Capcom: Ngày phát hành và lối chơi Dead Rising Remaster, Bản demo Kunitsu-Gami và lời trêu chọc nhỏ cho Resident Evil tiếp theo

Capcom Next là một vấn đề ngắn gọn hơn vào mùa hè này. Nó chỉ tập trung vào việc cung cấp các bản cập nhật cho ba tựa game: Kunitsu-Gami: Path of the Goddess, Dead Rising Deluxe Remaster và cổng iOS/Mac của Resident Evil 7: Biohazard. Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về từng thông báo.

Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần

Trò chơi kết hợp chiến lược hành động tuyệt vời sẽ nhận được bản demo sau ngày hôm nay trên tất cả các nền tảng mà trò chơi sẽ ra mắt. Bản demo cũng sẽ có nội dung chéo với Okami dưới dạng vũ khí và trang phục theo chủ đề cho nhân vật chính và thiếu nữ. Điều thú vị là các vật phẩm của Okami sẽ chỉ xuất hiện trong bản demo, nhưng Capcom tuyên bố rằng nếu có đủ người chơi chơi nó, những vật phẩm này sẽ có sẵn trong trò chơi đầy đủ khi ra mắt thông qua một bản cập nhật.

Dead Rising Deluxe Remaster

Bản remaster của trò chơi zombie năm 2006 sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9 (phiên bản vật lý sẽ ra mắt vào tháng 11). Chúng tôi đã có cái nhìn đầu tiên về lối chơi và một số ảnh chụp so sánh “trước/sau” về đồ họa cho thấy những cải tiến về mặt trình bày thực sự ấn tượng như thế nào. Trò chơi sẽ chạy ở độ phân giải 4K 60FPS và có hệ thống chiếu sáng theo thời gian thực thay đổi theo thời gian trong ngày. Cải tiến về lối chơi bao gồm khả năng di chuyển trong khi nhắm, tính năng tự động lưu, giao diện người dùng tốt hơn và hành vi của NPC được cải thiện. Dead Rising Deluxe Remaster sẽ có sẵn trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Resident Evil 7: Biohazard trên iOS và Mac

Cổng di động RE mới nhất có tính năng điều khiển cảm ứng được cải tiến và tính năng tự động nhắm/tự động bắn mới dành cho những ai muốn được hỗ trợ thêm. Menu và kho hiện tương thích với cảm ứng. Capcom tiết lộ phần đầu tiên của trò chơi là chơi miễn phí, cho phép người chơi dùng thử trước khi quyết định mua.

Ngoài ra, Capcom xác nhận điều đã rõ ràng: một Resident Evil mới đang được phát triển. Giám đốc RE7 Koshi Nakanishi dường như đã quay trở lại vị trí chỉ đạo và phát biểu: “Thật sự rất khó để tìm ra những gì cần làm sau 7 giờ. Nhưng tôi đã tìm ra nó và thành thật mà nói, cảm giác đó thật đáng kể. Tôi chưa thể chia sẻ bất kỳ chi tiết nào , nhưng tôi hy vọng bạn sẽ hào hứng với ngày tôi có thể.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *