Bản mod Co-op liền mạch của Elden Ring được cập nhật cho Shadow of the Erdtree

MỘT Nhẫn già mod co-op liền mạch đã được cập nhật để thêm Cái bóng của Erdtree hỗ trợ, điều đó có nghĩa là về mặt lý thuyết giờ đây có thể chơi qua toàn bộ DLC trong một phiên co-op duy nhất.

Bản mod Dàn Co-op được đặt tên phù hợp đã được cập nhật ngày hôm qua, với phiên bản viết lại bổ sung hỗ trợ cho DLC được phát hành gần đây của game nhập vai thế giới mở.

Tuy nhiên, nhược điểm là Dàn Co-op đang ở giai đoạn thử nghiệm dành cho Cái bóng của Erdtree. Các nhà phát triển nói rằng bản mod đã được viết lại hoàn toàn và do đó “yêu cầu thử nghiệm beta mở rộng”, khẩn trương Nhẫn già Người chơi PC sẽ “hiểu” được nếu họ xem qua.

Hãy sẵn sàng trải nghiệm Cái bóng của Erdtree với đội của bạn theo sau.

Về lý thuyết, bản mod này sẽ cho phép bạn hành trình qua Land of Shadow cùng bạn bè mà không cần phải đuổi họ về nhà sau khi đuổi trùm, nhưng vì bản mod này đang trong giai đoạn thử nghiệm nên có thể sẽ gặp một số rắc rối khi bắt đầu.

Tuy nhiên, về mặt lý thuyết, bản mod của trò chơi cơ bản cho phép người chơi tiếp tục chơi cùng nhau như một phần của phiên chơi liên tục. Điều này có nghĩa là những người chơi sẽ không được quay trở lại thế giới quê nhà của họ và nếu người chơi cùng nhau đánh bại một tên trùm, họ sẽ vẫn ở cùng một thế giới.

Mọi người trong một phiên đều có thể cưỡi và cưỡi Torrent, đồng thời cuộc đối thoại của NPC sẽ được đồng bộ hóa giữa những người chơi, cũng như lập bản đồ các điểm tham chiếu.

Một lần nữa, về mặt lý thuyết, tất cả những điều này hiện có thể thực hiện được đối với Cái bóng của Erdtreenhưng bạn sẽ phải sao chép mọi dữ liệu lưu mà bạn có từ trò chơi cơ bản, dưới dạng lưu cho Nhẫn già và mod Dàn Co-op về mặt kỹ thuật được coi là các thực thể khác nhau.

Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt bản mod cũng như bất kỳ bước nào khác mà bạn có thể cần thực hiện trên trang Nexus Mods dành cho Dàn Co-op.

Một nhóm người chơi trong mod Elden Ring Dàn Co-op
Một số rắc rối khi mọc răng nên được lường trước khi nói đến Nhẫn già Hợp tác liền mạch Cái bóng của Erdtree thực hiện.

Cái bóng của Erdtree là một bản mở rộng lớn cho game nhập vai hành động trừng phạt của From Software Nhẫn già.

DLC ra mắt vào tuần trước đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và doanh số bán hàng mạnh mẽ, mặc dù một số người chơi có ý kiến ​​trái chiều về độ khó và hiệu suất của PC. Từ Phần mềm và nhà xuất bản Bandai Namco kể từ đó đã phát hành bản cập nhật điều chỉnh đường cong độ khó một chút, mặc dù nó không thể giải quyết mọi mối quan tâm của người chơi trong lĩnh vực này.

Bạn có thể lấy Cái bóng của Erdtree ngay bây giờ trên PC, PlayStation và Xbox. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về DLC tại đây nếu bạn muốn biết nó hoạt động như thế nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *