Bản demo Path of the Goddess đã ra mắt hôm nay, Cài đặt chi tiết đoạn giới thiệu mới, Chiến đấu và hơn thế nữa

Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần có thể không phải là một trong những phiên bản bom tấn, chủ lực của Capcom, nhưng đây là phiên bản tiếp theo của công ty và có vẻ đầy hứa hẹn với những màn trình diễn trước khi ra mắt, nó đã tạo ra một chút phấn khích. Trước ngày phát hành sắp tới, Capcom đã cung cấp nhiều thông tin chi tiết mới về trò chơi.

Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần sẽ đưa người chơi đến một bối cảnh lấy cảm hứng từ Nhật Bản, nơi mục tiêu chính của bạn sẽ là giải phóng những ngôi làng mà bạn ghé thăm khỏi nạn tham nhũng đang đeo bám họ. Vòng lặp cốt lõi của trò chơi sẽ xoay quanh chu kỳ ngày/đêm, ban ngày dành để khám phá và khôi phục các ngôi làng, còn ban đêm tập trung vào chiến đấu.

Trong khi đó, chiến đấu sẽ tập trung vào các cuộc chạm trán tập trung vào chiến lược thời gian thực, đồng thời người chơi cũng có khả năng tạm dừng hành động. Ở đây, việc tận dụng những ngôi làng mà bạn sẽ tuyển dụng sẽ rất quan trọng, với lối chơi là sự kết hợp giữa chiến lược, hành động thời gian thực và phòng thủ tháp. Hãy xem đoạn trailer dưới đây để biết thêm chi tiết.

Trong khi đó, Capcom cũng đã thông báo rằng bản demo của Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần có sẵn cho tất cả các nền tảng ngày hôm nay. Ngoài ra, công ty cũng đã công bố một sự kiện hợp tác với Okamisẽ bao gồm trang phục, vũ khí và âm nhạc theo chủ đề xung quanh Okami được đưa vào tiêu đề chiến lược sắp tới. Capcom cho biết nếu bản demo thu hút đủ người chơi, nó sẽ cung cấp miễn phí nội dung cộng tác cho tất cả người chơi khi trò chơi được phát hành.

Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần ra mắt cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC vào ngày 19 tháng 7.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *