Bản cập nhật mùa hè của ‘Goat Simulator 3’ hiện đã có trên iOS và Android, mang đến 28 món đồ mới và nhiều hơn nữa – TouchArcade

Sau khi phát hành DLC lớn đầu tiên trên PC và máy chơi game, Coffee Stain đã tung ra bản cập nhật mới cho Mô Phỏng Dê 3 trên thiết bị di động. Nếu bạn chưa nhận được, hãy đọc Mô Phỏng Dê 3 Đánh giá iPhone tại đây và đánh giá Steam Deck của tôi tại đây. Sản phẩm mới hôm nay Mô phỏng dê 3 Bản cập nhật di động được gọi là “Bản cập nhật mùa hè” mang đến 28 món đồ theo chủ đề mới ngoài các vụ cháy rừng và nhiều hơn nữa. Tôi vẫn chưa có thời gian để thử bản cập nhật, nhưng nhóm đã cải thiện cổng di động bằng các bản cập nhật thường xuyên. Tôi có thể sẽ quay lại trò chơi sau khi DLC cũng ra mắt trên thiết bị di động, giả sử là vậy. Hãy xem Mô phỏng dê 3 Nghệ thuật di động “Cập nhật mùa hè” bên dưới:

Coffee Stain trước đây cũng đã hé lộ về cổng Switch. tôi hy vọng rằng Mô phỏng dê 3 Multiverse of Nonsense DLC sẽ ra mắt trên thiết bị di động cũng như Switch trong tương lai. Nếu bạn muốn chơi DLC, bạn có thể lấy Mô Phỏng Dê 3 Multiverse of Nonsense trên Steam tại đây. Nếu bạn chưa có trò chơi cơ bản trên thiết bị di động, bạn có thể mua Mô Phỏng Dê 3 trên App Store dành cho iOS tại đây trên Google Play dành cho Android tại đây. Nếu bạn muốn thử các trò chơi khác trong series, tất cả chúng đều có ở đây trên trang dành cho nhà phát triển trên App Store. Bao gồm các Mô phỏng dê PAYDAY, Mô phỏng dê Lãng phí không gian, Trình mô phỏng Goat Simulator MMO, Mô phỏng dê GoatZGiả dê chính nó. Nếu bạn muốn tải chúng trên Steam, hãy xem gói đầy đủ tại đây. Bạn đã chơi chưa Mô Phỏng Dê 3 trên thiết bị di động chưa, và bạn nghĩ gì về bản cập nhật ngày hôm nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *