15 trò chơi chơi đơn tuyệt vời vẫn sắp ra mắt vào năm 2024

2024 không có nhiều bản phát hành tuyệt vời như năm 2023, nhưng cho đến nay, đây vẫn là một năm xuất sắc, với nửa đầu tiên đã mang đến vô số trải nghiệm tuyệt vời, cả phần chơi đơn và nhiều người chơi. Và nếu điều trước đây là điều bạn quan tâm hơn với tư cách là một người chơi, thì vẫn còn rất nhiều điều nữa đang được thực hiện. Sau đây, chúng ta sẽ điểm qua một số trò chơi chơi đơn chính (hoặc ít nhất là các trò chơi có thành phần chơi đơn quan trọng) vẫn được ấn định ra mắt vào nửa cuối năm nay.

INDIANA JONES VÀ VÒNG TUYỆT VỜI

Trò chơi máy móc’ Indiana Jones trò chơi ngày càng có vẻ hứa hẹn với mỗi lần chiếu liên tiếp và mặc dù chúng ta không thấy bất kỳ lối chơi mới nào tại Xbox Games Showcase gần đây, nhưng điều rõ ràng là trò chơi đang nắm bắt khá tốt giai điệu, tính thẩm mỹ và sự hài hước của các bộ phim. . Microsoft vẫn chưa công bố ngày phát hành trò chơi, nhưng các rò rỉ đã tuyên bố rằng họ đang nhắm mục tiêu phát hành vào tháng 12, điều đó có nghĩa là Microsoft có thể sẽ kết thúc năm một cách thành công.

STAR WARS NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT

Hơi khó tin rằng chúng ta chưa bao giờ có một thế giới mở sạch sẽ Chiến tranh giữa các vì sao trò chơi chưa từng có trước đây, nhưng Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật chắc chắn đây có vẻ là màn ra mắt đầy hứa hẹn cho IP trong lĩnh vực đó. Từ lời hứa về một tác phẩm kinh điển Chiến tranh giữa các vì sao câu chuyện vô lại đến một hệ thống Danh tiếng phức tạp có vẻ như sẽ tác động đến câu chuyện của trò chơi và thế giới của nó theo một số cách thú vị, đến sự kết hợp giữa hành động điện ảnh, khám phá và di chuyển, Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật có vẻ như nó có tiềm năng trở thành một trong những bản phát hành tốt hơn của năm.

STALKAER 2: TRÁI TIM CHORNOBYL

Sự chờ đợi NGƯỜI THEO DÕI 2 đã lâu rồi, và mặc dù nhà phát triển GSC Game World đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển, game bắn súng kinh dị thế giới mở này gần như đã sẵn sàng ra mắt. Dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9 này, STALKER 2: Trái tim của Chornobyl đã trông giống như một trải nghiệm tuyệt đẹp, đau khổ, mở rộng với mỗi buổi chiếu mới. Nếu trò chơi này phát huy hết tiềm năng của nó, rất có thể nó sẽ trở thành một viên ngọc quý trong thư viện Xbox Series X/S.

WARHAMMER 40.000: KHÔNG GIAN BIỂN 2

Hơn một thập kỷ kể từ khi phát hành phiên bản tiền nhiệm, Warhammer 40.000: Space Marine 2 ở ngay góc phố và có vẻ như đáng để chờ đợi. Những trận chiến đẫm máu, hình ảnh lộng lẫy, hứa hẹn về một chiến dịch khoa trương và đậm chất hành động cũng như các dịch vụ co-op và nhiều người chơi cạnh tranh hấp dẫn- Saber Interactive sắp ra mắt Bánh răng-like đang đưa ra tất cả những lời hứa đúng đắn và chúng tôi nóng lòng muốn thực sự bắt tay vào thực hiện nó vào tháng 9 này.

Ngọn đồi im lặng 2

Đồi im lặng 2 làm lại

Hai năm sau Silent Hill 2s Thông báo vào năm 2022 đầy rẫy sự lo lắng, căng thẳng và hoài nghi đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt của nhượng quyền thương mại, nhưng không thể tin được, bản làm lại thực sự trông rất hay về mặt pháp lý khi Konami và Bloober Team cuối cùng đã trình làng nó gần đây, đầu tiên là với đoạn giới thiệu mới ở Bang cuối cùng của Play và sau đó là phần trình diễn cách chơi mở rộng ngay sau đó. Có vẻ như nó sẽ chạm đến đỉnh cao của năm 2019 Ác ma trú ẩn 2 làm lại? Có thể không. Nhưng ít nhất, nó thực sự có vẻ hứa hẹn theo đúng nghĩa của nó, đến mức chúng tôi lạc quan một cách thận trọng về việc phát hành vào tháng 10.

CUỘC SỐNG LẠI: TIẾP XÚC NHÂN ĐÔI

Cuộc sông La ky lạ vẫn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của Square Enix, chủ yếu là do câu chuyện của nó mang tính thử nghiệm và chân thành đến mức nào. Tuy nhiên, đối với chuyến đi chơi chính tiếp theo, nó sẽ làm điều gì đó khác biệt. Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi sẽ là trò chơi đầu tiên của loạt game mang lại một nhân vật chính lớn tuổi hơn có thể chơi được, với nhân vật Max Caufield được yêu mến trong phần đầu sẽ trở lại trong một bí ẩn giết người được chia thành hai dòng thời gian mà cô ấy sẽ cố gắng điều hướng bằng sức mạnh tua ngược thời gian của mình. Đó là một tiền đề hấp dẫn và chúng tôi sẽ rất nóng lòng chờ đợi trò chơi được phát hành vào tháng 10.

BÓNG ĐÁ ASSASSIN’S CREED

Assassin's Creed Shadows_03

Chúng ta đã chờ đợi bao lâu rồi Tín ngưỡng sát thủ game lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến? Quá lâu và cuối cùng chúng ta cũng có được một cái. Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào tháng 11 này và sẽ đưa người chơi vào vai hai nhân vật chính – samurai Yasuke và shinobi Naoe, mỗi người mang một phong cách chơi độc đáo. Từ một thế giới mở tuyệt đẹp đến cơ chế tàng hình và parkour được cải tiến, Bóng tối của Assassin’s Creed có vẻ như nó sẽ kiểm tra tất cả các hộp phù hợp, vì vậy chúng tôi rất vui mừng được bắt tay vào thực hiện nó.

Huyền thoại đen: Ngộ Không

Huyền thoại đen: Ngộ Không đã xuất hiện trên nhiều radar kể từ khi nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 và bây giờ cuối cùng nó gần như đã thực sự xuất hiện ở đây, nó vẫn tạo ra mức độ phấn khích như cũ. Game nhập vai hành động của studio Game Science của Trung Quốc tiếp tục trông giống như một thiên anh hùng ca giả tưởng mới xuất sắc dành cho những người hâm mộ Soulslikes (hoặc các trò chơi liền kề Soulslike, trong trường hợp này) để khám phá. Liệu nó có thể đạt được độ cao như vậy hay không Nói dối hoặc P năm ngoái vẫn còn phải chờ xem, nhưng kỳ vọng chắc chắn là rất cao.

TRUYỀN THUYẾT VỀ ZELDA: TIẾNG VỌNG CỦA TRÍ TUỆ

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Cho đến cách đây không lâu, có vẻ như Nintendo sẽ không bao giờ tạo ra một kiểu chơi truyền thống mới từ trên xuống. Zelda trò chơi một lần nữa, nhưng công ty không chỉ làm điều đó mà còn tạo ra một trò chơi đáp ứng yêu cầu hàng thập kỷ từ người hâm mộ bằng cách biến chính Công chúa Zelda trở thành nhân vật chính. Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ trông giống như một bản dịch hấp dẫn về loại tự do tuyệt đối Nước mắt của Vương quốc khoe khoang, và nếu nó có thể mang lại niềm vui tương tự trong một trải nghiệm kín đáo hơn, thì đó sẽ là một trò chơi tuyệt vời.

ĐÚC ĐÁ FRANK

Supermassive Games có khả năng làm chủ các trò chơi phiêu lưu kinh dị mà không studio nào trong ngành làm được và với lần ra mắt tiếp theo, studio sẽ giải quyết một IP kinh dị được yêu thích dưới dạng Chết dưới ánh sáng ban ngày, với phần phụ của phần chơi đơn Việc đúc Frank Stone. Cho đến nay, người ta tương đối ít thông tin về trò chơi, trong khi ngày ra mắt cụ thể cũng chưa được công bố, nhưng nếu Supermassive có thể mang đến cùng một mức độ kinh dị cho người chơi đơn theo lối kể chuyện và lựa chọn như nó đã được biết đến, thì đây là sẽ rất đáng để mắt tới.

CHO ĐẾN KHI BÌNH MINH

cho đến khi bình minh remaster

Nói về Supermassive, bộ phim đình đám đột phá của hãng phim từ gần một thập kỷ trước cũng sẽ có thêm sức sống vào cuối năm nay. Được xử lý bởi studio Ballistic Moon của Anh, Cho đến khi bình minh bản remaster hướng tới PS5 và PC trong năm nay hứa hẹn sẽ có những cải tiến về mặt hình ảnh, chế độ góc nhìn thứ ba mới, các bộ sưu tập và môi trường hoàn toàn mới, v.v., tất cả đều được xây dựng lại trong Unreal Engine 5. Cho đến khi bình minh là một trò chơi cổ điển tuyệt đối, vì vậy đây sẽ là cơ hội tuyệt vời không chỉ để người hâm mộ xem lại nó mà còn cho những người chưa từng chơi nó trước đây cuối cùng cũng có thể tham gia.

CUỘC PHIÊU LƯU LEGO HORIZON

Cho đến tận vài tuần trước, vẫn có ý kiến ​​cho rằng Sony đã đặt mua một trò chơi có chủ đề LEGO Đường chân trời phần ngoại truyện sắp ra mắt vào ngày đầu tiên cho Nintendo Switch chắc hẳn sẽ khiến cả phòng cười vang, nhưng đây là khoảng thời gian kỳ lạ mà chúng ta đang sống. Tuy nhiên, tín dụng khi tín dụng đến hạn, bởi vì Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO trông giống như một sự thú vị bất ngờ đối với nhượng quyền thương mại và dựa trên những gì đã được thể hiện cho đến nay, rất có thể nó sẽ mở rộng đáng kể lượng khán giả cho một IP vốn đã rất lớn. Rõ ràng là chúng ta không mong đợi Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO để cạnh tranh với các dịch vụ của Bình minh không hoặc Cấm Tâynhưng nó có thể sẽ là một trò giải trí thú vị cho cả người hâm mộ loạt phim và những người mới tham gia.

xương ASTRO

phi hành gia

Từ Nhiệm vụ giải cứu Astro Bot đã làm ngạc nhiên một số ít người được chọn đã chơi nó khi nó ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, nhu cầu đối với dòng chính, mục nhập bảng điều khiển cho nhượng quyền thương mại là rất cao và nhu cầu đó chỉ tăng lên khi chúng tôi nếm thử những gì nó muốn với Phòng chơi của Astro vào năm 2020. Bây giờ, AstroBot sắp ra mắt vào tháng 9, chào hàng cuộc phiêu lưu lớn nhất của loạt phim và nó trông cực kỳ thú vị. Chúng tôi chắc chắn không nhận được phản hồi của Sony về siêu mario trên thẻ bingo năm 2024 của chúng tôi sắp bước vào năm, nhưng chúng tôi rất vui vì mình đã sai.

STARFIELD: KHÔNG GIAN TUYỆT VỜI

trường sao có nhiều quan điểm khác nhau khi ra mắt vào năm 2023 (mặc dù bạn thực sự là một người hâm mộ lớn), nhưng Bethesda Game Studios có cơ hội thu phục được một số người hâm mộ với Không gian tan vỡ vào cuối năm nay. Bản mở rộng kéo dài 10-15 giờ hứa hẹn một cốt truyện mới, nhiệm vụ mới, địa điểm thủ công mới và hơn thế nữa chính xác là những gì trường sao đang cần ngay bây giờ và những gì chúng tôi thấy về nó cho đến nay cũng có vẻ chắc chắn. Hiện chưa rõ ngày phát hành cụ thể, nhưng các báo cáo cho biết là vào tháng 9, vì vậy chúng ta có thể sớm nhận được thông tin gì đó từ Microsoft.

TUỔI RỒNG: NGƯỜI VEILGUARD

Khi Tuổi Rồng: Điều Tra Ra mắt vào năm 2014, nếu ai đó nói với chúng tôi rằng phần tiếp theo của nó sẽ không ra mắt trong một thập kỷ nữa, chúng tôi sẽ vô cùng kinh hoàng. Dù sao đi nữa, sự chờ đợi lâu dài đó cũng sắp kết thúc, và Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ cuối cùng sẽ ra mắt vào mùa thu này. Với cơ chế lựa chọn và hậu quả sâu sắc, một nhóm bạn đồng hành phong phú và mở rộng, cơ chế chiến đấu mới và được làm mới, cũng như tập trung nhiều vào tiến trình và tùy chỉnh nhập vai, Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ trông giống như một sự trở lại hình thành mà BioWare đã rất cần từ lâu. Liệu nó có phù hợp với hóa đơn đó hay không vẫn còn phải xem, nhưng chúng tôi lạc quan dựa trên những gì đã được hiển thị cho đến nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *