Trò chơi Frogun Encore

Lối chơi của Frogun Encore

Chúng tôi có lối chơi mới cho Frogun Encore, ra mắt trên Switch tuần này. Trò chơi nền tảng này được Top Hat Studios và Molegato phát triển.

Đối với những ai muốn tìm hiểu thêm, hãy xem phần tổng quan sau:

Frogun Encore là phần tiếp theo/mở rộng độc lập hấp dẫn của tác phẩm indie đình đám Frogun! Khám phá thế giới với Frogun đáng tin cậy của bạn trong cuộc phiêu lưu lowpoly dễ thương này!

Đã ba năm trôi qua kể từ khi Renata đánh bại Beelzebub, và kỳ nghỉ ngắn ngủi của cô ở thị trấn của Jake bị cắt ngắn khi lũ ruồi tấn công lần nữa! Có vẻ như một trong những tín đồ trung thành của Beelzebub đang có một âm mưu độc ác nhằm đưa hắn trở về, và Renata, Jake và Hatter sẽ phải đi khắp thế giới để phá vỡ kế hoạch của hắn.

Tham gia cùng Renata trong cuộc phiêu lưu Frogun hoàn toàn mới trong nền tảng 3D cổ điển có nhịp độ nhanh này! Dựa trên lối chơi ban đầu, Frogun Encore có nhiều chuyển động mới, như nhảy đôi, máy bắn đá và nhảy tung! Ngoài ra, hãy trải nghiệm Frogun trong chế độ co-op đi văng thực sự. Hãy để Jake tham gia bất cứ lúc nào để cùng nhau khám phá những tàn tích nguy hiểm!

Khi Renata (và Jake!) khám phá thế giới trong mọi môi trường mới, hãy thu thập các ghi chú và đủ loại kho báu, cũng như thu thập tất cả các biểu tượng ruồi.

Các tính năng chính

  • Khám phá các cấp độ đầy màu sắc khi bạn đi khắp thế giới – khám phá các khu vực và môi trường kỳ quái trong phong cách thẩm mỹ lowpoly đầy phong cách
  • Chuyển động linh hoạt mở rộng; nhảy, nhảy kép, đu trên gờ và cột, vật lộn và sử dụng chú ếch đáng tin cậy của bạn để di chuyển trong môi trường theo những cách mới, độc đáo!
  • Chiến đấu với các ông chủ lớn
  • Tìm các khu vực bí mật hoặc lối tắt bằng cách thành thạo các kỹ thuật nhảy và vật lộn nâng cao! Bạn nhanh nhẹn đến mức nào?
  • Thu thập biểu tượng bằng cách hoàn thành các thử thách cấp độ và khám phá câu chuyện của những nhà thám hiểm khác thông qua các ghi chú nhật ký ẩn
  • Mở khóa mũ cho nhân vật của bạn và thể hiện phong cách của bạn!
  • Chế độ chụp ảnh có thể tạo dáng để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình!
  • Chế độ hợp tác thực sự; chơi cùng bạn thân và hợp tác hoặc đua cùng nhau cho đến cuối mỗi cấp độ!

Xem lối chơi Frogun Encore mới bên dưới.

lối chơi

Frogun Encore hiện có trên Switch eShop và có thể chơi bằng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. Có thể tìm thấy nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *