Trò chơi Đêm cuối cùng của mùa đông

Trò chơi Đêm cuối cùng của mùa đông

Sau khi nó được cung cấp trên Switch vào tuần này, lối chơi đã xuất hiện cho Last Night of Winter. Đoạn phim dài hơn nửa giờ cho chúng ta cái nhìn về game nhập vai hành động giống Souls.

Mọi thông tin bạn cần biết đều có trong phần tổng quan sau:

Câu chuyện diễn ra trong một pháo đài cũ, vào những ngày cuối cùng của một trận chiến lớn. Bạn đã chết, nhưng ý chí của bạn mạnh hơn cơ thể, vì vậy bạn đã thức dậy một lần nữa, để tiếp tục cuộc bao vây trong một đêm không bao giờ kết thúc.

Chỉ nhớ một chút về mục đích của mình, bạn sẽ phải rời khỏi ngục tối, tiến qua vùng ngoại ô của pháo đài và đến tòa tháp cao nhất. Để tìm Người thừa kế và cuối cùng là chấm dứt lời nguyền của bạn.

Các tính năng chính

  • Khám phá: Bản đồ phi tuyến tính, nơi bạn sẽ mở khóa quyền truy cập vào những địa điểm mới sau khi có được các vật phẩm hoặc khả năng đặc biệt trong trò chơi.
  • Chiến đấu theo cách của bạn: Chiến đấu nhịp độ nhanh tập trung vào kỹ năng, nơi mọi kẻ thù đều khác nhau và ngay cả kẻ thù trông vô hại nhất cũng có thể gây tử vong. Với ba chế độ khó, bạn có thể điều chỉnh trò chơi theo sở thích của riêng mình, trong trường hợp bạn muốn thử thách hoặc chỉ muốn phiêu lưu.
  • Trang bị cho mình: Nhiều loại vũ khí với các bộ di chuyển rất khác nhau giúp thay đổi hoàn toàn lối chơi và cách bạn đối mặt với các thử thách khác nhau của trò chơi.
  • Tìm hiểu bí mật: Gặp gỡ những nhân vật khác nhau, giống như bạn, thức dậy với mục đích mơ hồ là theo dõi và khám phá câu chuyện của họ.

Để xem cách chơi Đêm cuối cùng của mùa đông, hãy tiếp tục phần bên dưới.

lối chơi

Last Night of Winter đã có mặt trên Switch eShop với sự hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Ý. Tiếp cận thêm phạm vi bảo hiểm từ chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *