Top 15 con trùm khó nhất trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree

FromSoftware không còn xa lạ với việc tạo ra những trận đấu trùm mệt mỏi sẽ gây ra những cơn ác mộng cho bạn trong nhiều năm, nhưng studio đã vượt qua chính mình với điều đó. Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree. Bản mở rộng xuất sắc có lẽ là một trong những nội dung khó nhất mà hãng phim huyền thoại Nhật Bản từng thực hiện, điều này thực sự đang nói lên điều gì đó và ở đây, chúng tôi sẽ xếp hạng những gì mà chúng tôi cảm thấy là mười lăm ông chủ khó tính nhất của nó.

#15. RAKSHASA

Một ông chủ tùy chọn ở xa Cái bóng của Erdtrees khó khăn nhất, nhưng vẫn là một kẻ thù đáng gờm theo đúng nghĩa của mình. Rakshasa có vẻ khá vô hại với hình dạng ma quái, hình người của mình, nhưng anh ta có một loạt các đòn tấn công chết người mà anh ta tung ra bằng thanh katana của mình, khiến anh ta trở thành một mối đe dọa cả ở gần và từ xa. Luôn di động là chìa khóa.

#14. NEEDLE KNIGHT LEDA VÀ NGƯỜI THEO DÕI MIQUELLA

Chắc chắn đây là một lựa chọn hơi độc đáo, vì đây không phải là một trận đấu trùm 1v1 truyền thống, nhưng vẫn là một trong những cuộc chạm trán nổi bật hơn của bản mở rộng. Đối đầu với Needle Knight Leda và những người theo Miquella khác tạo nên một cuộc chiến phấn khích, bởi vì đó là cuộc chiến mà bạn phải đối đầu với bốn kẻ thù đáng gờm cùng một lúc.

#13. TIẾT KIỆM GẤU

Một cuộc chiến tùy chọn khác, nhưng một lần nữa, một cuộc chiến mà chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu, dựa trên mức độ bùng nổ của nó. Được tìm thấy trong Lăng Vô Danh phía Bắc, Gấu Đỏ không chỉ tấn công cực kỳ mạnh mẽ mà còn cực kỳ nhanh nhẹn, khiến hắn đặc biệt khó theo dõi. Chạy nhanh như trùm là chìa khóa thành công trong trận chiến này, và điều quan trọng không kém là để mắt đến xu hướng phản công thành công của trùm.

#12. NGHI THỨC TỬ CHIM

Death Rite Birds là một tên trùm lĩnh vực khét tiếng khó tính trong Nhẫn Người Già trò chơi cơ bản và một trong số chúng có thể được tìm thấy trong đó Cái bóng của Erdtree cũng. Cuộc chiến tùy chọn này được giấu trong Ngôi mộ ẩn của Charo và giống như trong trò chơi cơ bản, đây là một cuộc chiến khá thử thách. Từ các đòn tấn công bằng chùm tia chết người gây Frostbite cho đến một ngọn giáo khổng lồ và nhiều hơn thế nữa, Death Rite Bird ở đây thực sự là một cơn ác mộng cần phải đối đầu, và thậm chí còn đi kèm với một số Death Rite Bird nhỏ hơn chiến đấu bên cạnh nó trong giai đoạn đầu của cuộc chạm trán .

#11. METYR, MẸ CỦA NGÓN TAY

Metyr, Mother of Fingers là một tên trùm hoàn toàn không thể bỏ qua, nhưng đây chắc chắn không phải là một cuộc chiến mà bạn nên bỏ lỡ. Để bắt đầu, cô ấy tự hào về thiết kế hình ảnh ngoạn mục – chỉ là một mớ hỗn độn của các ngón tay và cánh tay và những gì có của bạn. Bản thân cuộc chiến cũng vô cùng khó khăn. Cô ấy không chỉ có một loạt các đòn tấn công nhanh nhẹn, bạo lực và mạnh mẽ đáng kinh ngạc, gây sát thương nặng nề, cô ấy còn có thể bắn ra các chùm tia laze theo đúng nghĩa đen – và đó thậm chí không phải là đòn tấn công nguy hiểm nhất của cô ấy.

#10. ROMINA, THÁNH CỦA NỤ

Romina không phải là một trùm tùy chọn, không giống như một số trùm khác được đề cập ở đây, điều đó có nghĩa là tất cả những ai chơi bản mở rộng này và muốn xem nó đến cùng sẽ phải chiến đấu với mụ ta. Tất nhiên, đó là một điều tốt, bởi vì đây là một cuộc chiến xuất sắc. Là sự pha trộn đáng sợ của đủ loại sinh vật, Romina là một sinh vật quái dị đáng sợ phù hợp với vẻ ngoài đáng sợ của cô, từ những ngọn giáo hung ác và những vết cắn sắc như dao cạo cho đến những cú đâm độc và hơn thế nữa.

#9. MIDRA, Chúa tể của ngọn lửa điên cuồng

Một ông chủ tùy chọn khác có khả năng khiến bạn bộc phát sự thất vọng và tức giận đột ngột và cực độ. Midra không còn nghi ngờ gì nữa trong số những kẻ thù khó khăn hơn trong toàn bộ Nhẫn già. Ngoài việc sử dụng ngọn giáo của mình để đạt hiệu quả cao ở cự ly gần, Midra còn có khả năng tung ra những đòn tấn công lửa bùng nổ, tàn khốc và cực kỳ khó tránh. Hãy chú ý kỹ đến những lời nói của anh ta và không quá tham lam với các cuộc tấn công của bạn là cách tốt nhất trong cuộc chiến này.

#số 8. KIGHT ĐEN

Được tìm thấy trong Lăng mộ vô danh phương Tây, Hiệp sĩ Blackgaol có thể trông giống như một kẻ thù khá dễ dàng dựa trên ngoại hình hình người của hắn, nhưng đừng nhầm lẫn – đây là một tên trùm mà bạn có thể dễ dàng đập đầu hàng giờ liền. Ngoài những đòn tấn công cận chiến tàn khốc tiêu tốn rất nhiều sức khỏe của bạn, Hiệp sĩ Blackgaol còn có một chiếc nỏ về cơ bản có tác dụng như một khẩu súng máy với tốc độ bắn nhanh và cậu bé có thể sử dụng nó để gây ra hiệu ứng chết người nếu bạn đi quá xa . Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những thử thách khó khăn nhất của DLC.

#7. Chỉ huy GAIUS

Một hiệp sĩ vũ phu cưỡi trên ván, cầm một thanh kiếm khổng lồ và có khả năng tung ra nhiều đòn tấn công ma thuật khác nhau – nghe có vẻ giống một cơn ác mộng? Bởi vì nó hoàn toàn là như vậy. Kho vũ khí tấn công của anh ta rất lớn và tràn ngập những chiêu thức có thể dễ dàng hạ gục bạn trong vòng một giây nếu bạn không chú ý, chủ yếu trong số đó là những đòn tấn công trọng lực không giống bất cứ thứ gì mà những tên trùm khác trong bản mở rộng sẽ ném vào bạn. Sử dụng Black Knife Tiche Ash Summon sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc chiến này.

#6. KỊ SĨ PUTRESCENT

hiệp sĩ thối rữa

Một bộ xương xác sống khổng lồ cầm một chiếc lưỡi hái khổng lồ và cưỡi trên một con ngựa chết chóc – Hiệp sĩ Putrescent là một kẻ thù đáng sợ, và tốt hơn hết bạn nên tin rằng anh ta cũng ghê gớm trong một cuộc chiến thực sự như hình dạng vật lý của anh ta gợi ý. Con ngựa mang lại cho anh ta rất nhiều sự nhanh nhẹn, vũ khí khổng lồ của anh ta mang lại cho anh ta một tầm bắn khá lớn, và giống như tất cả những tên trùm khác trong danh sách này, anh ta được trang bị một loạt các đòn tấn công có thể gây sát thương mãn nhãn nếu bạn không không biết chính xác làm thế nào để đối phó với họ.

#5. RỒNG CỔ SENSAX

Không thiếu rồng để tìm và chiến đấu Cái bóng của Erdtree (không khác gì trò chơi cơ bản) và Senessax chắc chắn là một trong những kẻ thù thách thức hơn trong nhóm đó. Được tìm thấy gần đỉnh Jagged Peak, Senessax là một cuộc chiến tùy chọn chắc chắn không dành cho người yếu tim. Các đòn tấn công chớp nhoáng, tấn công bằng lửa, cực kỳ nhanh nhẹn và phạm vi di chuyển – con rồng khổng lồ có rất nhiều công cụ hủy diệt trong miệng của nó.

#4. RELLANA, Kị sĩ đôi mặt trăng

Rellana là một nhân vật có mối quan hệ kể chuyện chặt chẽ với một số nhân vật quan trọng nhất của bản mở rộng, nhưng cuộc chiến chống lại cô ấy vẫn là một tùy chọn. Và nếu bạn muốn giữ gìn sự tỉnh táo của mình, bạn có thể thực sự muốn tránh nó. Tuy nhiên, đó cũng là một cảnh tượng khó tin, khiến bạn phấn khích muốn vượt qua đến mức có thể khiến máu bạn nóng bừng vì thịnh nộ. Vượt qua cuộc chiến này không hề dễ dàng chút nào, đặc biệt là khi bạn chuyển sang giai đoạn thứ hai.

#3. MESSMER THE IMPALER / BASE SERPENT MESSMER

kẻ lừa đảo

Messmer Kẻ Xiên là một trong Cái bóng của Erdtrees những người chơi chủ chốt từ góc độ tường thuật, đồng thời cũng tạo ra một kẻ thù đáng kinh ngạc khi trở thành một trận đấu trùm thực sự. Cuộc chiến diễn ra theo hai giai đoạn, với giai đoạn đầu tiên là một giai đoạn khá thử thách, nhờ vào các đòn tấn công bằng giáo và ngọn lửa mạnh mẽ của Messmer. Tuy nhiên, mọi thứ thực sự trở nên căng thẳng hơn trong giai đoạn thứ hai, khi bạn đối đầu với Base Serpent Messmer, hình dạng hung hãn và đáng sợ hơn nhiều của Messmer. Thông thường, đó cũng là một cơn ác mộng tuyệt đối để đánh bại.

#2. BAYLE SỰ TUYỆT VỜI

Cho đến nay, một trong những con trùm khó nhằn nhất mà FromSoftware từng tạo ra và có thể coi là con rồng đáng sợ nhất mà bạn từng gặp trong tất cả các trò chơi. Nhẫn già. Bayle the Dread được phát hiện không quá xa so với Sennessax đã đề cập trước đó và thậm chí còn là một cuộc chiến thậm chí còn khó khăn hơn – trên thực tế ở nhiều cấp độ. Từ việc đánh bạn bằng tia sét đến thiêu đốt bạn bằng ngọn lửa, từ việc sử dụng từng tấc cơ thể rồng đáng sợ của mình để tạo lợi thế cho đến việc đánh bạn bằng những vụ nổ năng lượng thuần khiết cực lớn, Bayle the Dread là một kẻ thù thực sự đáng gờm. Nếu bạn muốn chiến đấu với anh ta, tốt nhất bạn nên chuẩn bị.

#1. HỨA PHÂN PHỐI RADAHN

Trùm cuối của Cái bóng của Erdtree, một số nội dung thách thức nhất FromSoftware từng thực hiện, có lẽ là cuộc chiến cam go nhất của bản mở rộng. Người phối ngẫu hứa hẹn Radahn có khả năng tung ra một số đòn tấn công gây sát thương cao nhất cho bất kỳ kẻ thù nào trong toàn bộ thời gian của Nhẫn già, thậm chí còn hơn cả bản sao của Starscourge trong cuộc chiến này trong trò chơi cơ bản. Từ những thanh đại kiếm khổng lồ cho đến những đòn tấn công và lao tới, những đòn combo nhanh và dữ dội cho đến vô số đòn tấn công khác có thể giết chết bạn trong chớp mắt, Promised Consort Radahn là một chướng ngại vật mệt mỏi mà bạn sẽ phải đập đầu vào. trong nhiều giờ vô tận.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *