Tải trước hậu duệ đầu tiên hiện đã có sẵn

Trước khi ra mắt vào ngày 2 tháng 7, Nexon đã thông báo rằng tải trước cho Hậu duệ đầu tiên hiện đã có sẵn. Tựa game bắn súng cướp bóc miễn phí này sẽ ra mắt cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC trên toàn thế giới.

Đối với tính giờ toàn cầu, nó sẽ có sẵn vào lúc nửa đêm PDT/3 giờ sáng EDT/7 giờ sáng GMT/9 giờ sáng CEST và 4 giờ chiều KST/JST. Người chơi có thể xem đoạn giới thiệu về nhiều Hậu duệ khác nhau, bao gồm cả những người mới bắt đầu Ajax, Lepic và Viessa. Sẽ có 14 nhân vật có thể chơi được khi ra mắt, cùng với năm biến thể Ultimate của Hậu duệ hiện có cũng có sẵn.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải thu thập và nghiên cứu các bộ phận để lắp ráp các bộ quần áo và hóa thân vào các nhân vật nói trên. Mỗi Hậu duệ cũng sẽ có một câu chuyện về nhân vật, mặc dù khi ra mắt chỉ có Bunny. Sẽ có thêm những câu chuyện về nhân vật sau khi ra mắt, cùng với vũ khí và Hậu duệ mới.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và trong lúc chờ đợi, hãy xem đoạn giới thiệu chuyên sâu của Nexon về phần cuối của trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *