Nơi nhận trang bị nghề nghiệp lvl 99 trong FFXIV Dawntrail

Nhiệm vụ trong Final Fantasy 14 là cố gắng đạt được cấp độ vật phẩm cao nhất có thể. Đặc biệt nếu bạn đang thử diện mạo Hrothgar nữ mới, nhu cầu về trang bị cấp cao luôn cần thiết. Vì vậy, hãy lên tàu và tìm ra nơi để có được trang bị Nhiệm vụ cấp 99 trong FFXIV Dawntrail.

Cách nhận trang bị nghề nghiệp cấp 99 trong FFXIV Dawntrail — Vị trí nhà cung cấp

Ảnh chụp màn hình: Square Enix

Có rất nhiều thứ mới để làm trong Dawntrail, nhưng hầu hết mọi người sẽ đi thẳng vào cốt truyện (nhiều đến mức bạn có thể cần phải ẩn những người chơi khác để bắt đầu nhiệm vụ). Trong khi bạn đang tăng cấp cho nhân vật của mình cùng với cốt truyện, bạn sẽ kiếm được trang bị từ ngục tối, thử thách và phần thưởng nhiệm vụ.

Nhưng khi càng tiến gần đến phần cuối của bản mở rộng, bạn sẽ có cơ hội nhận được một số trang bị cấp độ vật phẩm khá cao. Các trang bị ở cấp độ 99 và sẽ giúp bạn chuẩn bị hoàn hảo cho bất cứ điều gì bạn quyết định làm sau khi câu chuyện kết thúc.

Bạn có thể lấy trang bị này cho mỗi Công việc mà bạn nhận được tới cấp 99 từ Nhà cung cấp NPC Mewazunte ở Tuliyollal (X: 12, Y: 13). Trò chơi sẽ cho bạn biết nơi lấy thiết bị trong suốt câu chuyện, tuy nhiên, nếu bạn là người bỏ qua đoạn cắt cảnh như tôi, bạn có thể bối rối không biết phải đi đâu. Và điều tuyệt vời nhất của thiết bị tuyệt vời này là nó hoàn toàn miễn phí, bạn không phải tốn Gil hoặc tài nguyên.

Điều này ngang bằng với mọi bản mở rộng khác đã ra mắt, vì vậy những người chơi lâu năm nên quen với việc lấy đồ Artifact. Nếu bạn không thích cách trang bị cho nhân vật của mình hoặc chỉ muốn thử Hrothgar nữ mới, bạn nên lấy lọ Fantasia miễn phí.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *