Nhà phát triển Nen x Impact giải thích về phong cách 3v3

Cuộc phỏng vấn Hunter x Hunter Nen Impact 3v3

Hunter x Hunter sẽ có một trò chơi chiến đấu hoàn toàn mới vào cuối năm nay với Hunter x Hunter: Nen Impact. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Dengeki trực tuyếnnhóm đã nói thêm một chút về trò chơi.

Điều đầu tiên được thảo luận ngắn gọn là quyết định sử dụng phong cách 3v3. Đây là bản dịch của chúng tôi về đoạn trích đó:

Thể loại chiến đấu không ngừng phát triển, vui lòng cho chúng tôi biết về mục đích và lý do đằng sau việc áp dụng phong cách 3v3 góc nhìn.

Chúng tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu thể hiện sự vĩ đại của năng lực di chuyển đồ vật bằng một trận chiến dữ dội giữa nhiều người, thay vì một cuộc chiến 1 chọi 1 nhẹ nhàng.

Cũng được đề cập là cách các nhà phát triển Hunter x Hunter: Nen x Impact đang cố gắng hết sức để tôn trọng tài liệu nguồn. Về điều đó, chúng ta có đoạn trích sau:

Tôi hiểu rồi. Trong trường hợp đó, hãy nói cho chúng tôi biết về những phần mà bạn phải lưu ý khi thể hiện cảm xúc Hunter x Hunter.

Trong khả năng có thể, chúng tôi đã cố gắng làm nó theo cách không làm hỏng hình ảnh của tác phẩm gốc hoặc đi quá xa tiền đề, đồng thời cho phép những khu vực có thể hơi mạnh đối với một trò chơi đối kháng. Ngoài ra còn có những người hâm mộ tác phẩm gốc tham gia vào quá trình phát triển và nếu nhận thức của chúng tôi không phù hợp với hình ảnh của họ hoặc nếu cảm thấy nó quá yếu, chúng tôi sẽ điều chỉnh cho đến khi nó phù hợp.

Hunter x Hunter: Nen x Impact sẽ ra mắt vào cuối năm 2024, với sự góp mặt của các nhân vật được yêu thích như Gon, Killua, Leorio, Kurapika và Hisoka. Chúng tôi có thêm thông tin về trò chơi đây.


Bản dịch được cung cấp bởi Simon Griffin, SatsumaFS và Philip Proctor thay mặt cho Nintendo Everything.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *