Lời thề ở Felghana Đến phương Tây, theo XSEED

Anime Expo 2024 diễn ra từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 7 và nhà phát hành XSEED Games đã tiết lộ một tựa game bí mật sẽ được công bố trước buổi chiếu. Tuy nhiên, sau khi Gematsu phát hiện một dòng tweet dường như bị sai lịch trình (hiện đã bị xóa), người ta đã xác nhận rằng tiêu đề được đề cập là của Falcom Hồi ký Ys: Lời thề ở Felghana.

Có vẻ như nó sẽ có bản demo tại hội chợ cùng với các tựa game khác của XSEED, nhưng điều này gần như xác nhận một bản phát hành ở phương Tây. Hiện có sẵn tại Nhật Bản cho Nintendo Switch, PS4 và PS5, Hồi ký của Ys: Lời thề ở Felghana là bản làm lại của game nhập vai hành động nổi tiếng năm 2010 của Falcom dành cho PlayStation Portable.

Nó chạy ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây và có kết cấu chất lượng cao hơn, chân dung nhân vật được vẽ lại (vẫn còn bản gốc) và chế độ tốc độ cao. Người chơi cũng có thể bỏ qua các đoạn cắt cảnh và tắt tường thuật, trong đó Adol (hiện đã lồng tiếng) sẽ tiếp quản. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về Hồi ký Ys: Lời thề ở Felghanas Ngày phát hành của phương Tây trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *