Lake House Expansion ra mắt vào tháng 10 này

Bên cạnh việc cung cấp ngày phát hành cho Alan Wake 2s Phiên bản Physical Deluxe, Remedy Entertainment tiết lộ rằng bản mở rộng thứ hai của nó, HồNhàcũng sẽ ra mắt vào tháng 10.

Khi được hỏi nó có thể nói gì về nó, nhà phát triển nói: “Không nhiều!” Nó tái khẳng định rằng việc mở rộng diễn ra tại cơ sở chính thức gần Hồ Cauldron, Thác Bright. Một “tổ chức chính phủ độc lập” đã thành lập nó để “tiến hành nghiên cứu bí mật”, nhưng như thường lệ xảy ra trong Vũ trụ Biện pháp khắc phục, mọi thứ đã không ổn.

Vẫn còn phải xem các sự kiện sẽ diễn ra như thế nào, nhưng nó có thể sẽ gắn liền với câu chuyện của trò chơi cơ bản hơn là Suối đêm. Phần sau đã đi chệch hướng nặng nề khi có ba nhân vật “mới” – Diễn viên, Cô hầu bàn và Anh chị em. Câu chuyện của họ diễn ra trong khuôn khổ tường thuật của Khu Chạng vạng– chương trình kỳ quặc, không ảnh hưởng gì đến nguồn cảm hứng của họ.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về HồNhà mở rộng trong những tháng tới và xem đánh giá của chúng tôi về nó Suối đêm. Alan thức dậy 2 có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *