Hậu duệ đầu tiên – Lepic, Viessa và Gley xuất hiện trong trailer mới

Nexon đã phát hành thêm ba đoạn giới thiệu nhân vật cho Hậu duệ đầu tiên, lần này tập trung vào hai phần mở đầu – Lepic và Viessa – và Gley giống ma cà rồng. Kiểm tra chúng dưới đây.

Lepic là một người mạnh mẽ toàn diện, sử dụng lựu đạn để gây sát thương và kéo kẻ thù lại với nhau (hai loại này liên kết với nhau khá tốt). Cánh tay phải của anh ta cũng biến thành một bệ phóng gây sát thương AoE bùng nổ và tồn tại trong một thời gian. Ngược lại, Viessa thiên về kiểm soát đám đông, đóng băng và làm chậm kẻ thù.

Bão tuyết là một trong những kỹ năng mạnh mẽ hơn của cô ấy, phát nổ sau khi bị đóng băng. Về phần Gley, cô ấy được coi là khát máu theo nghĩa đen, hy sinh HP của mình để vào chế độ Berserk để có thêm sát thương vũ khí. Life Siphon gây sát thương cho kẻ địch ở gần và phục hồi máu, tăng thêm sát thương của Berserk. Sau đó là Massacre, khẩu súng độc đáo của cô, có khả năng làm choáng kẻ thù.

Hậu duệ đầu tiên ra mắt vào ngày 2 tháng 7 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Trong lúc chờ đợi, hãy xem đoạn giới thiệu của Ajax, Bunny và Valby.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *