Cổng giao diện điều khiển Let’s School ra mắt vào tháng 7

Nhà xuất bản PM Studios và nhà phát triển Pathea Games đã công bố các cổng console cho Hãy đến trường sẽ ra mắt vào tháng tới.

Trò chơi mô phỏng quản lý trường học có nhiều góc nhìn này sẽ ra mắt trên Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5 vào ngày 16 tháng 7.

Một bản phát hành vật lý được lên kế hoạch vào khoảng cuối năm nay. Trò chơi được phát hành cho PC (thông qua Steam) vào tháng 7 năm 2023.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, các cổng giao diện điều khiển và đoạn giới thiệu mới:

Trong Let’s School, người chơi xây dựng và điều hành trường trung học của riêng mình với tư cách là hiệu trưởng/hiệu trưởng duy nhất, nơi họ có quyền xây dựng các tòa nhà, xây dựng chương trình giảng dạy về nhiều môn học khác nhau, thuê và sa thải giáo viên, tùy chỉnh mọi thứ từ trang trí trường học đến đồng phục học sinh. , tạo và quản lý các câu lạc bộ sau giờ học và rất nhiều câu lạc bộ khác. Tất cả sự tự do này cho phép người chơi hướng dẫn học sinh từ mức tầm thường tiềm năng trở thành siêu sao học thuật qua nhiều tình huống và chế độ hộp cát.

Let’s School ra mắt độc quyền trên PC thông qua Steam vào năm ngoái, thu hút hơn 100.000 người chơi trên toàn thế giới và đạt tỷ lệ đánh giá tích cực lên đến 92% (hơn 4000+ đánh giá của người dùng) từ cộng đồng ngày càng phát triển của trò chơi. Kể từ khi ra mắt thành công, Pathea đã thường xuyên bổ sung các tính năng và nội dung mới mà không mất thêm chi phí. Tất cả các bản cập nhật miễn phí đó cũng sẽ có trên phiên bản console.

Không loại bỏ cộng đồng Let’s School PC hiện tại, Pathea và PM Studios cũng vui mừng thông báo bản cập nhật miễn phí hoàn toàn mới cho phiên bản PC của Let’s School có tựa đề ‘Riverside Haven’ ra mắt vào ngày 11 tháng 4, bổ sung hỗ trợ gamepad / bộ điều khiển, cũng như hàng chục bản sửa lỗi và cải thiện chất lượng cuộc sống trực tiếp giải quyết phản hồi của người hâm mộ.

Ngoài ra, gói nội thất Water Towns Furniture Pack trả phí mới (có giá 3,99 đô la / 3,39 bảng Anh / 3,99 euro) cũng sẽ có vào ngày 11 tháng 4 và chứa đầy nội dung mới! Nội dung lấy cảm hứng từ Đông Á này cung cấp cho hiệu trưởng hai cơ sở đặc biệt mới (Viện Thái Cực Quyền và Cửa hàng tráng miệng truyền thống Trung Quốc) để xây dựng, hai hoạt động giải lao mới, hơn 100 mặt hàng nội thất mới, nhiều quần áo hơn cho học sinh, sáu sản phẩm mới để chế tạo và nhiều hơn nữa.

Pathea Games và PM Studios còn rất nhiều kế hoạch cho Let’s School vào năm 2024 và sau đó!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *