Bản beta công khai của Space Marine 2 đã bị hủy

Tương tác Sabre Warhammer 40.000: Space Marine 2 còn khoảng năm tuần nữa và nhóm hiện đang nỗ lực tối ưu hóa và sửa lỗi. Thật không may, điều này có nghĩa là nó sẽ không có bản beta trực tuyến công khai trước khi trò chơi ra mắt.

Một bài đăng mới trên Cộng đồng Steam đã làm rõ rằng phiên bản beta đã được công bố trước đó “sẽ khiến các nhóm phát triển mất thời gian chuẩn bị cho đợt ra mắt đầy đủ và ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể khi phát hành”. Nó thừa nhận sự thất vọng của người hâm mộ và hứa hẹn sẽ tặng một bộ trang phục Porphyr Shield Bolt Pistol giới hạn cho những ai đăng ký trước ngày 28 tháng 6.

Về mặt tích cực, tựa game này sẽ có các máy chủ chuyên dụng khi ra mắt. Các khu vực được hỗ trợ bao gồm Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Châu Đại Dương, Châu Á và Châu Âu, lý tưởng cho những người chơi co-op và kiểm tra PvP thông qua Eternal War.

Ra mắt vào ngày 9 tháng 9, Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Chiến dịch của nó được quảng cáo là kéo dài khoảng 12 giờ, trong khi Operations, chế độ co-op tùy chọn, có sáu bản đồ. Hãy xem đoạn giới thiệu tổng quan mới nhất để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *