Alan Wake 2 Physical Deluxe Edition ra mắt vào ngày 22 tháng 10

Phiên bản vật lý cao cấp của các biện pháp khắc phục Alan thức dậy 2 sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 10, theo Câu hỏi thường gặp được cập nhật của tiêu đề. Nó bao gồm trò chơi cơ bản và các vật phẩm từ Digital Deluxe Edition, bao gồm skin súng ngắn, trang phục bổ sung và Bùa đèn lồng với giá 79,99 USD/79,99 €/64,99 bảng Anh. Nó cũng có vỏ bọc có thể đảo ngược, Thẻ mở rộng và mã Alan Wake được làm lại Phiên bản kỹ thuật số.

Phiên bản Limited Physical Collector’s Edition dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào tháng 12 và được bán lẻ với giá 199,99 USD. Được tạo bởi Limited Run, nó có tất cả nội dung từ Phiên bản Physical Deluxe trong một hộp độc quyền. Những món quà vật chất bao gồm một bản sao của Đèn thiên thần của Alan Wake với đèn làm việc, một chiếc móc khóa và chìa khóa phòng 665 ở khách sạn Ocean View, một chiếc chìa khóa. Alan thức dậy 2 artbook và bộ ghim Coffee World.

Biện pháp khắc phục cũng làm rõ rằng phiên bản PC chỉ có sẵn thông qua Epic Games Store và sẽ không nhận được bản phát hành vật lý. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi Phiên bản vật lý xuất xưởng vào cuối năm nay.

Alan thức dậy 2 có sẵn cho PC, Xbox Series X/S và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về trò chơi cơ bản và Suối đêmbản mở rộng trả phí đầu tiên của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *