10 bí mật lớn nhất trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree

HĐiều thú vị khi chơi trò chơi FromSoftware nằm ở việc khám phá mọi ngóc ngách cũng như cố gắng khám phá nhiều tên trùm, địa điểm, phần thưởng, bí mật ẩn giấu và những gì bạn có. Không có gì ngạc nhiên khi khi ra mắt vào năm 2022, Nhẫn già đã cung cấp tất cả những điều đó một cách nhanh chóng và đúng như dự đoán, bản mở rộng được phát hành gần đây của nó, Cái bóng của Erdtree, đã theo bước chân của nó. Bản đồ mới của nó, lấy bối cảnh Vương quốc bóng tối, vừa đồ sộ vừa dày đặc và thẳng đứng, đồng thời trên các dịch vụ rộng lớn của nó, nó chứa đựng nhiều hơn những bí mật đang chờ được khám phá. Tất nhiên, một số trong số đó đã được tìm thấy và ở đây, chúng ta sẽ nói về một số trong số đó nổi bật nhất đối với chúng tôi.

GỖ ABYSSAL VÀ MIDRA

Midra, Chúa tể của ngọn lửa điên cuồng là một trong những tên trùm bí mật có thể được tìm thấy trong Cái bóng của Erdtree, mặc dù để có được anh ấy không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Đầu tiên, bạn phải tìm đường đến Rừng Abyssal nếu chưa – điều đó bao gồm việc tìm một con đường ẩn bên trong Shadow Keep, hướng tới Tàn tích của Unte, tìm Hầm mộ Darklight, và sau đó đánh bại tên trùm Jori, Elder Inquisitor . Sau đó, khi đến Rừng Abyssal, bạn sẽ cần tìm Hầm ngục Di sản có tên là Midra’s Manse, nơi mà bạn đoán được, bạn sẽ tìm thấy Midra, Chúa tể của Ngọn lửa Điên cuồng. Đây là một trong những tên trùm khó khăn nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong Cái bóng của Erdtree, cẩn thận.

METYR, MẸ CỦA NGÓN TAY

Nhẫn Người Già nỗi ám ảnh về những hình dạng quái dị của bàn tay và ngón tay đã dẫn đến một số kẻ thù đáng nhớ nhất của nó, và Cái bóng của Erdtree cũng có một số điều đó đang diễn ra. Ví dụ: có Metyr, Mother of Fingers, một trong những ông trùm bí mật của bản mở rộng, như biệt danh của cô ấy gợi ý, là một trong những người yêu thích ngón tay ngoài kia, nếu đó là sự thật. Được tạo ra từ những ngón tay và cánh tay xoắn lại, cô ấy được tìm thấy trong Tàn tích Ngón tay của Miyr, một khu vực tùy chọn mà bạn sẽ tìm thấy ở vùng Scadu Altus. Tất cả những gì bạn cần làm là vào Nhà thờ Manus Metyr, tương tác với ngai vàng để lộ lối vào ẩn bên dưới nó, sau đó đi theo con đường mở ra cho đến khi nó đưa bạn đến một chiếc chuông. Tương tác với chiếc chuông để triệu hồi Metyr và bắt đầu cuộc chiến với trùm.

AVATAR SCADUTREE

Hãy nhớ đến các ông chủ Avatar Erdtree Nhẫn già? Đúng rồi, cái bạn thường thấy ở gần Minor Erdtrees. Avatar của Scadutree về cơ bản là bản sao của Vương quốc Bóng tối, chỉ có điều ở đây, chỉ có một trong số nó để chiến đấu và đó là một cuộc chạm trán hoàn toàn tùy chọn. Và chính xác thì bạn tìm thấy nó bằng cách nào? Chà, thật dễ dàng để bỏ lỡ. Bạn cần rút hết nước ở một khu vực nhất định của Shadow Keep, nơi một chuyến thang máy dài đi xuống vực sâu sẽ đưa bạn đến một khu vực có tên là Căn cứ Scadutree, nơi bạn sẽ tìm thấy Avatar Scadutree.

TỔ CHỨC GAIUS VÀ CHALICE SCADUTREE

Rất có thể bạn sẽ chơi hết toàn bộ Cái bóng của Erdtree và đừng bắt gặp Scadutree Chalice, vì thực tế nó thực chất là một khu vực ẩn trong một khu vực ẩn. Một lần nữa, bạn tìm thấy nó bên trong Shadow Keep, nơi bạn sẽ phải thực hiện một số bước đi khá chính xác trên một số xà nhà để đến thang máy sẽ đưa bạn xuống một cánh đồng rộng lớn, sáng sủa. Tại đây, bạn sẽ chiến đấu với Chỉ huy Gaius, một trong những tên trùm khó nhằn nhất của trò chơi cho đến nay – và cũng là một tên trùm tùy chọn, có nghĩa là bạn có thể hoàn toàn nhớ hắn. Đánh bại anh ta và bạn sẽ có thể đến được Scadutree Chalice, nơi bạn có thể tìm thấy tối đa năm mảnh Scadutree, đây là một phần thưởng khá hấp dẫn.

VŨ CÔNG CỦA RANAH

vũ công hoặc ranah

Vũ công của Ranah là một ông chủ bí mật trong Cái bóng của Erdtree, và mặc dù cô ấy không đặc biệt khó đánh bại (đặc biệt là so với một số kẻ thù khác mà chúng tôi đã đề cập trong tính năng này), việc có được cô ấy mang lại hầu hết niềm vui. Cô ấy được tìm thấy trên một hòn đảo xa xôi ở vùng Southern Shore. Đi đến Site of Grace ở khu vực Bờ biển phía Tây Cerulean, nơi bạn sẽ tìm thấy lối vào một khu bảo tồn ẩn bên dưới vỏ cây hùng vĩ. Tiếp tục đi sâu hơn vào hang động và cuối cùng nó sẽ dẫn ra hòn đảo, nơi bạn có thể chiến đấu với Dancer of Ranah.

BAYLE SỰ TUYỆT VỜI

Một con rồng khổng lồ, đáng sợ chính xác là loại trận đấu trùm mà bạn muốn tham gia trong Soulslike, nhưng việc tìm đường đến Bayle the Dread trong Cái bóng của Erdtree không phải là một nhiệm vụ dễ dàng Bạn sẽ cần phải tìm đường đến đỉnh Jagged Peak, một khu vực ở phía đông nam của bản đồ và để đến được đó sẽ là một con đường dài quanh co, thậm chí còn liên quan đến các trận đấu trùm chống lại Người rồng cổ đại và những con rồng trên đó. chính ngọn núi. Như bạn có thể tưởng tượng, bản thân Bayle the Dread là một cuộc chiến khá phấn khích và rất đáng để tìm hiểu.

MỘ ẨN CỦA Charo

Ngôi mộ ẩn giấu của Charo

Khám phá bản đồ là một phần thú vị Cái bóng của Erdtree, cũng như bài tập tìm cách đi đến những phần nhất định mà bạn dường như không thể với tới. Một trong những khu vực khá khó nắm bắt trong bản mở rộng là Ngôi mộ ẩn của Charo, có thể hơi khó tìm, nhưng cuối cùng không quá phức tạp, một khi bạn biết mình cần tìm gì. Lối vào Ngôi mộ ẩn của Charo có thể được tìm thấy bằng Bàn thờ lớn của sự hiệp thông của rồng (trên thực tế, không xa con đường đưa bạn đến Bayle the Dread đã nói ở trên). Trong khu vực ẩn này, bạn có thể đối đầu với một số tên trùm tùy chọn và trùm hiện trường khác nhau, từ Death Rite Bird đến Nữ hoàng Á nhân Marigga.

KỊ SĨ PUTRESCENT

Một hiệp sĩ gầy gò khổng lồ cưỡi một con ngựa nhợt nhạt – thực sự là một trong những thiết kế lạnh lùng hơn dành cho một tên trùm trong Cái bóng của Erdtree, khiến nó trở thành một cuộc chiến rất đáng để tìm kiếm, ngay cả khi nó là tùy chọn. Cách Bờ biển Cerulean không xa, bạn sẽ tìm thấy lối vào Stone Coffin Fissure, nơi, sau khi trải qua một vài cú ngã dài, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một đấu trường rộng lớn, đối mặt với Hiệp sĩ Putrescent. Đây là một cuộc chiến khó khăn khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị sẵn sàng.

THÚ VẬT SAO SAO

Quái vật sao sa ngã

Cái bóng của Erdtree không thiếu những kẻ thù và trùm mới để đánh bại, nhưng đồng thời, nó cũng mang về một số gương mặt quen thuộc từ trò chơi cơ bản. Ví dụ, bạn có nhớ Fallingstar Beasts không? Vâng, những điều quái dị đó. Có một trong số chúng cũng được tìm thấy ở Hinterlands trong Vương quốc bóng tối, và mặc dù rõ ràng là có những trận chiến khó khăn hơn nhiều trong bản mở rộng này, nhưng vẫn có điều gì đó thỏa mãn một cách kỳ lạ khi đối đầu với kẻ thù quen thuộc nhưng đáng gờm này trong một hoàn toàn mới. vị trí.

RỒNG GHOSTFLAME

Ghostflame Dragons là một loại kẻ thù rồng bất tử mới thở ra những ngọn lửa ma quái và đúng như bạn có thể tưởng tượng, chúng rất thú vị khi tham gia trận chiến. Có ba trong số chúng được tìm thấy trong Cái bóng của Erdtree tổng cộng, với một ở vùng Souther Shore gần Bờ biển Cerulean, một ở Gravesite Plane gần một ngôi làng bỏ hoang và một ở vùng Scadu Atlus. Đây là những trận chiến hoàn toàn tùy chọn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm nhiều trùm rồng hơn, hãy ghi nhớ ba điều này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *