Zenless Zone Zero công bố nội dung mới có sẵn khi ra mắt

Nhà phát triển miHoYo đã công bố chi tiết nội dung ra mắt mới cho Khu vực Zenless Zerotrò chơi nhập vai thế giới mở giả tưởng đô thị mới của họ.

HoYoverse hôm nay đã tiết lộ tất cả nội dung trò chơi mới nhất thông qua Chương trình đặc biệt trước khi phát hành phiên bản 1.0, bao gồm nội dung cốt truyện hoàn toàn mới ở New Eridu, khu thương mại nhộn nhịp Lumina Square, căn cứ phiêu lưu quan trọng Scott Outpost, cũng như các đặc vụ mới có thể chơi được Lucy và Piper từ Sons of Calydon. Vì trò chơi cũng đã đạt được mục tiêu cuối cùng là 40 triệu lượt đăng ký toàn cầu, tất cả các phần thưởng và sự kiện ra mắt phong phú sẽ có sẵn khi trò chơi chính thức ra mắt!

Zenless Zone Zero là ARPG giả tưởng đô thị hoàn toàn mới của HoYoverse, trong đó một thảm họa mang tên “Hollows” đã phá hủy xã hội hiện đại. New Eridu, đô thị cuối cùng còn sót lại, đã vượt qua mọi khó khăn giữa thảm họa hủy diệt này để trở thành pháo đài cuối cùng của nền văn minh hiện đại. Trong trò chơi, người chơi đảm nhận vai trò “Proxy” cùng với các nhân vật độc đáo khi họ khám phá Hollow, chiến đấu với kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ và tiết lộ những bí ẩn đằng sau New Eridu.

Trò chơi đã thể hiện phong cách nghệ thuật sống động và độc đáo qua ba vòng thử nghiệm beta kín trước đó với các nhân vật và phe phái đặc biệt như Cunning Hares và Belobog Heavy Industries, đồng thời đã phát triển một hệ thống chiến đấu thú vị và năng động với sự cân bằng giữa khả năng tiếp cận và độ phức tạp, đồng thời tạo ra trải nghiệm đô thị phong phú, bao gồm Sixth Street, nơi người chơi có thể gặp gỡ người dân New Eridu, thưởng thức cà phê hoặc thưởng thức các món ngon của thành phố.

Zenless Zone Zero luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm chơi game tốt hơn cho Proxies. Do đó, trong phiên bản phát hành toàn cầu, người chơi không chỉ có thể dạo quanh Phố thứ sáu mà còn có thể tự do khám phá một khu đô thị rộng lớn hơn — Quảng trường Lumina. Khi dạo quanh thành phố, người chơi có thể tìm thấy Bangboo đang cần giúp đỡ, Xe tải chở hàng ẩn khắp thành phố với nhiều phần thưởng khác nhau và nhiều điều bất ngờ khác. Ngoài ra, Scott Outpost, nơi nhìn ra Hollow Zero rộng lớn, đóng vai trò là một căn cứ hoạt động khác cho những nhà thám hiểm muốn thử thách bản thân và đánh bại những kẻ thù đáng sợ trong Hollow Zero và Shiyu Defense. Để mở rộng dịch vụ của mình, Random Play cũng đã mở một tầng thứ hai, nơi người chơi có thể thư giãn, chơi nhạc hoặc tùy chỉnh các bức tường ảnh của họ. Với những bản cập nhật khu vực quan trọng này, văn hóa đô thị của New Eridu đã trở nên sống động hơn bao giờ hết!

Ngoài các bản cập nhật khu vực, Proxy sẽ có thể mở khóa Chương 2-Interlude, trong đó Sĩ quan Zhu Yuan chính thức ra mắt và Chương 3 của câu chuyện chính, nơi các thành viên của Victoria Housekeeping tiết lộ bản chất thực sự của họ. Hơn nữa, Lucy và Piper, các nhân vật mới từ Sons of Calydon có thể tham gia đội của bạn với tư cách là Đặc vụ có thể chơi được và Bangboo được thiết kế mới hơn cũng sẽ sẵn sàng đồng hành cùng người chơi trong chiến đấu. Trong Phiên bản 1.0, người chơi có thể thiết lập Bangboo ưa thích của mình cho Signal Search trước để đảm bảo họ có được Bangboo S-Rank mong muốn.

Để chuẩn bị cho việc phát hành chính thức, Zenless Zone Zero đã chuẩn bị các phần thưởng hào phóng trong trò chơi bao gồm lên tới 1600 Polychrome, 70 Băng chính, 20 Băng chính được mã hóa và 80 Boopon. Người chơi có thể nhận được tất cả phần thưởng bằng cách nâng cao tiến trình trong trò chơi của mình, tham gia các sự kiện ra mắt toàn cầu và trải nghiệm nhiều sự kiện trong trò chơi có giới hạn thời gian bao gồm Giám sát tình bạn và Theo dõi bước đi của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *