Xem trước Kiborg – Niche Gamer

Khi bạn nghĩ về điều đó, đã lâu rồi chúng ta mới có một game đấu trí thực sự và trung thực. Trong một biển các trò chơi chặt chém nhịp độ nhanh và các tựa game hành động nhân vật, thật khó để nghĩ ra bất kỳ trò chơi nào thực tế mà bạn chỉ liên tục đấm người khác.

Rất may, Kiborg có mặt để lấp đầy chỗ trống đó đồng thời vẫn là một game roguelike vì đó là những gì đang thịnh hành hiện nay.

Kiborg là một trò chơi roguelike cận chiến nhịp độ nhanh với tiền đề rất đơn giản: Giết bất cứ thứ gì xuất hiện. Nó nhẹ về cốt truyện, menu, cách trình bày, hội thoại và bất cứ thứ gì khác có thể cản trở bạn và đập vỡ sọ của ai đó.

Kiborgbản demo của nó cho phép chúng tôi truy cập vào bốn nhiệm vụ, đó chỉ là một số ít các trận chiến ở các đấu trường khác nhau. Người chơi có quyền truy cập vào một số combo cơ bản và cũng có thể nhặt các loại vũ khí khác nhau có bộ di chuyển riêng.

Việc tiêu diệt những kẻ thù hung hãn cơ bản có lẽ là phần hài lòng nhất của trò chơi, vì chúng loạng choạng và đưa ra phản hồi tốt khi bị tấn công, ngay cả khi trò chơi sử dụng cùng một thao tác điện ảnh mỗi khi bạn giết một trong số chúng.

Thật không may, trận chiến sẽ không còn thú vị nữa ngay khi bạn chuyển sang những kẻ thù mạnh hơn, những kẻ hầu như không phản ứng khi bị tấn công, khiến trận chiến trở nên khó khăn hơn hiện tại. Việc thiếu di chuyển và bạn dễ bị bắt nạt cũng không giúp tạo ấn tượng tốt ban đầu.

Một trong những ý tưởng thú vị nhất của trò chơi là các chi của nhân vật có thể được nâng cấp bằng các bộ phận rô-bốt. Nhân vật chính mặc định là một anh chàng hói đầu bình thường từ thời đại chơi game giữa những năm 2000, nhưng thật tuyệt khi mỗi lần nâng cấp lại biến anh ta ngày càng giống rô-bốt hơn.

Thiết kế của các bộ phận robot rất chắc chắn và các chuyển đổi của robot là một hình ảnh trực quan tuyệt vời về quãng đường bạn đã đi được trong một lần chạy. Trong hầu hết các trường hợp, các phần phụ robot của bạn không mang lại cho bạn sự thay đổi lối chơi ngay lập tức, ngoại trừ một số phần bằng chân giúp thay đổi cách né tránh của bạn thành các động tác khác.

Nhìn chung, itemization chỉ giống như việc nhận thêm máu hoặc hiệu ứng sát thương cụ thể khi thực hiện một số combo nhất định. Chắc chắn đây không phải là một trong những hệ thống itemization tệ nhất của roguelike, nhưng cũng chẳng thú vị chút nào.

KiborgBản demo hiện tại khá ngắn và kết thúc bằng một cuộc chiến với trùm người máy có cánh tay kim loại khổng lồ. Cuộc chiến trùm đó có lẽ là phần hay nhất của bản demo, vì trùm thực sự có vẻ phản ứng nhanh và năng động hơn hầu hết kẻ thù trong trò chơi.

Ngoài ra còn có một trận đấu trùm bổ sung mà bạn có thể mở khóa để thêm một trùm khác vào trận đấu đó, nhưng tôi chắc chắn không đầu tư đủ vào Kiborg bận tâm đến điều đó, đặc biệt là vì bạn dường như chỉ có một lần bắn cho mỗi lần lưu và tôi không có ý định phát lại bản demo nhiều hơn mức cần thiết.

Đến cuối demo và không muốn chơi lại cũng đủ để tôi nhận ra điều đó Kiborg không thực sự thú vị như roguelike. Hầu hết mọi lần chạy đều có cảm giác giống hệt nhau và mặc dù có thể chọn các nâng cấp robot khác nhau, trò chơi không làm cho chúng đủ khác biệt để khuyến khích thử các bản dựng khác nhau.

Kiborg là một game brawler kinh phí thấp bước ra từ kỷ nguyên chơi game Xbox Live Arcade. Nó không có gì đặc biệt thú vị hay thú vị, và nó không có cảm giác khác biệt gì so với những chiếc xẻng ra đời cách đây 10 năm.

Hoạt ảnh của trò chơi có thể trông đẹp, và hệ thống nâng cấp rô-bốt chắc chắn rất tuyệt trên lý thuyết, nhưng không có nhiều thứ khác diễn ra, đến mức ngay cả việc viết bản xem trước ngắn này cũng trở thành một nỗ lực. Đơn giản là không có nhiều điều để nói khi nói đến trò chơi này.

Một game đối kháng khác của Sobaka Studio, Đấng Cứu Chuộccó vẻ như đã được đón nhận tốt hơn nhiều, vì vậy vẫn có cơ hội họ có thể quay lại Kiborg xung quanh, mặc dù điều đó có vẻ không có khả năng xảy ra.

Kiborg dự kiến ​​​​sẽ phát hành vào một thời điểm nào đó trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S và Microsoft Windows (thông qua Steam).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *