Trò chơi Super Monkey Ball: Banana Rumble

Trò chơi Super Monkey Ball Banana Rumble

Một loạt trò chơi có trong Super Monkey Ball: Banana Rumble. Chế độ phiêu lưu và chế độ chiến đấu đều được giới thiệu trong hơn 30 phút cảnh quay.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi với nhiều chi tiết hơn:

Tham gia cùng AiAi và bạn bè trong Super Monkey Ball Banana Rumble, nơi bạn và tối đa 16 người chơi có thể cạnh tranh trực tuyến trên nhiều chế độ trò chơi với mục tiêu trở thành Top Banana! Bạn cũng có thể làm việc cùng với nhóm yêu thích của mình trong chế độ hợp tác 4 người chơi hoặc tham gia vào một câu chuyện được xây dựng tuyệt vời trong trải nghiệm Chế độ Phiêu lưu hoàn toàn mới!

Các tính năng chính

  • Tham gia nhiều người chơi trực tuyến cho tối đa 16 người chơi hoặc nhiều người chơi cục bộ cho tối đa 4 người chơi.
  • Tập hợp tối đa 3 người bạn của bạn và tham gia vào một câu chuyện được xây dựng tuyệt vời trong chế độ Phiêu lưu khi AiAi và nhóm bạn hành trình tìm kiếm 7 hiện vật bí ẩn được cho là chìa khóa để xác định vị trí của Quả chuối huyền thoại trong hơn 200 màn chơi hoàn toàn mới!
  • Thể hiện phong cách của bạn! Tùy chỉnh nhân vật và quả bóng khỉ của bạn với hơn 300 vật phẩm phong cách để lựa chọn.
  • Trải nghiệm lối chơi ly kỳ, dễ chơi và dễ chơi nhưng vẫn đầy thử thách và thỏa mãn khi thành thạo
  • Sử dụng tính năng Spin Dash mới cho phép người chơi chạy nhanh qua đối thủ hoặc tạo ra lối tắt mới để giành chiến thắng!

Hãy tìm lối chơi Super Monkey Ball: Banana Rumble dưới đây.

lối chơi

Super Monkey Ball: Banana Rumble đã ra mắt bản vật lý và kỹ thuật số trên Switch với hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Trung (giản thể) và tiếng Trung (phồn thể). Chúng tôi có nhiều thông tin hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *