Trò chơi roguelike pháo đài đi bộ Castle Come được công bố

Nhà phát triển độc lập lauflauf có trụ sở tại Zurich đã công bố Lâu đài đếnmột trò chơi roguelike pháo đài đi bộ mới dành cho PC và bảng điều khiển.

Lâu đài đến đang được phát triển cho PC chạy Windows (thông qua Steam) và các máy chơi game chưa xác định, dự kiến ​​ra mắt vào khoảng quý 2 năm 2025.

“Nhóm hai người nhỏ bé của chúng tôi thực sự rất vui mừng khi có thể công bố Castle Come ra thế giới với đoạn giới thiệu đầu tiên của chúng tôi”, Sam Vonäsch, nhà sản xuất và thiết kế cho biết. “Chúng tôi mong muốn có thể chia sẻ thêm về cơ chế của trò chơi, cách kể chuyện đặc biệt của chúng tôi và thời điểm phát hành trong tương lai”.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Castle Come là một pháo đài đi bộ roguelike. Trinh sát một vùng đất xa lạ đầy rẫy những tên cướp để tìm kiếm các bộ phận mới, đánh bại pháo đài của kẻ thù và nhặt rác, tuyển mộ phi hành đoàn để điều khiển kho vũ khí ngày càng tăng của bạn và xây dựng con đường của bạn từ một cỗ máy nhỏ bé nhanh nhẹn trở thành một cỗ máy quái vật khổng lồ, chết chóc.

Đặc trưng

  • Lắp ráp pháo đài của bạn – Mua và thu thập vũ khí, mod và tháp mới để phát triển pháo đài của bạn từ một pháo đài nhỏ thành một con quái vật khổng lồ. Dễ dàng kéo và thả các tháp súng máy, bệ phóng mìn, modifier, dầm kéo, chuồng gà, súng phun lửa, tảng đá khổng lồ và nhiều hơn nữa.
  • Chiến đấu với kẻ thù và nhặt rác các bộ phận của chúng – Không chỉ có bọn cướp lang thang trên vùng đất nguy hiểm này. Bạn sẽ phải chiến đấu và đánh bại những pháo đài di động khác. Thu thập các mảnh vỡ của chúng để lấy các bộ phận trở nên mạnh mẽ hơn, hoặc bạn sẽ trở thành phế liệu để chúng làm điều tương tự!
  • Chiến đấu không gian lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu – Chuyển sang chế độ xem chiến đấu 2.5D lấy cảm hứng từ Tekken khi tham gia chiến đấu để sử dụng các bước tránh, né và húc. Hãy chú ý đến đá, tường và các đặc điểm môi trường khác có thể bao vây bạn khi bạn tìm cách kiểm soát không gian trong trận chiến và tránh các đòn tấn công của kẻ thù.
  • Phong cách và chiến lược làm chậm thời gian – Tận dụng tính năng làm chậm thời gian đầy phong cách, tính năng này sẽ có hiệu lực bất cứ khi nào bạn xếp hàng bắn từ một trong những vũ khí của mình. Tự mình kiểm soát mọi vũ khí hoặc để phi hành đoàn của bạn bắn theo ý muốn khi bạn tung hứng các lần nạp đạn, thời gian hồi chiêu và di chuyển để tìm kiếm hiệu quả tối đa trên chiến trường.
  • Lợi nhuận từ những thất bại trong quá khứ trong thế giới dai dẳng – Đống đổ nát của pháo đài cũ của bạn trong lần chạy thất bại trước có thể được phát hiện như một đống đổ nát mọc um tùm với các bộ phận cần được dọn dẹp khi bạn tiếp nhận hy vọng của thế hệ tiếp theo, hoặc một ngôi nhà mà bạn bảo vệ có thể đã phát triển thành một ngôi làng thịnh vượng. Tác động của những hành động trong quá khứ của bạn luôn được cảm nhận trong tương lai, ngay cả khi bạn thất bại.
  • Khám phá những gì bên ngoài cánh cổng – Trong Castle Come, bạn được sinh ra trong một thế giới được bao bọc bởi những bức tường hùng vĩ, với một cánh cổng bí ẩn được bao phủ trong truyền thuyết, cung cấp lối thoát duy nhất. Cánh cổng chỉ cho phép mech lớn nhất trong mỗi khu vực đi qua. Tiến qua các cánh cổng để khám phá và thu thập tài nguyên, khám phá Forges và cuối cùng khám phá ra bí ẩn về người đã xây dựng những cánh cổng này và lý do tại sao bạn bị mắc kẹt sau chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *