Trò chơi cyberpunk metroidvania Sky Dust được công bố

Nhà phát triển khởi động lại Retro Machina và Haunted House Orit Studio đã công bố Bụi Trời, một trò chơi metroidvania cyberpunk mới.

Bụi trời đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Sau đây là thông tin tóm tắt về trò chơi cùng đoạn giới thiệu:

Sky Dust lấy bối cảnh trong một vũ trụ cyberpunk, diễn ra trong tương lai khi xã hội sụp đổ sau một thảm họa toàn cầu, và ranh giới giữa đạo đức và luân lý trở nên mờ nhạt.

Trong thế giới này, những cá nhân quyền lực thuê lính đánh thuê để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, trong đó việc buôn bán dữ liệu trong Cyberverse là phổ biến nhất.

Người chơi sẽ vào vai một lính đánh thuê bắt đầu cuộc hành trình biến đổi, tác động đến cả cuộc sống của chính họ và thế giới xung quanh.

Đặc trưng

  • Chiến đấu đầy thử thách: Kẻ thù có nhiều động tác và khả năng khác nhau, đòi hỏi mỗi lần chiến đấu phải có chiến lược. Người chơi sẽ cần né tránh, đỡ đòn và tấn công đúng lúc.
  • Vòng lặp trò chơi hấp dẫn: SkyDust là một metroidvania nơi người chơi tiến bộ thông qua chiến dịch chính, thu thập tiền trong suốt cuộc phiêu lưu của họ. Số tiền này có thể dùng để nâng cấp nhân vật và tham gia các hoạt động khác trong trung tâm trò chơi.
  • Cyberverse: Trò chơi được chia thành hai vũ trụ: thế giới thực và thế giới ảo, cả hai đều sụp đổ sau thảm họa toàn cầu. Nhân vật có các khả năng và cây kỹ năng khác nhau cho mỗi thế giới này.

Studio quỹ đạo, Bụi bầu trời

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Bình luận của chúng tôi đã đi đâu? Hãy đăng ký để trở thành thành viên để có quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *