Sách nghệ thuật Sea of ​​Stars được tiết lộ, mở đơn đặt hàng trước

Sách nghệ thuật Biển Sao

Có một ưu đãi đặc biệt dành cho những người hâm mộ Sea of ​​Stars khi một cuốn sách nghệ thuật mới sắp ra mắt. Bạn sẽ có thể nhận nó sớm hơn – có vẻ như nó sẽ giảm sớm nhất là vào ngày 2 tháng 7.

Như bạn mong đợi từ loại sách này, nó sẽ chứa đầy các tác phẩm nghệ thuật ý tưởng dành cho game nhập vai. Người hâm mộ có thể tận hưởng niềm vui sau tấm màn trước các thiết kế do Bryce Kho, người đã làm việc cho Sabotage Studio thực hiện từ năm 2020.

Mô tả đầy đủ của cuốn sách như sau:

Sea of ​​Stars là phần tiền truyện của The Messenger, đã giành giải thưởng danh giá cho ‘Game độc ​​lập ra mắt hay nhất’ tại The Game Awards năm 2018 và đã bán được 50.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành. Trò chơi thứ hai của họ, Sea of ​​Stars, đã được phát hành trên tất cả các nền tảng vào tháng 8 năm 2023 và được hơn 5 triệu người chơi trên toàn thế giới chơi. Nó được lên lịch phát hành vật lý trên tất cả các nền tảng vào tháng 5 năm 2024. Vào ngày 7 tháng 12 năm 2023, nó đã giành giải ‘Game độc ​​lập hay nhất’ tại The Game Awards.

Bryce Kho đã tham gia nhóm Sabotage Studio với tư cách là nghệ sĩ ý tưởng chính kể từ năm 2020. Được biết đến với những hình minh họa đầy màu sắc và phức tạp, lấy cảm hứng từ anime cổ điển, không có gì bí ẩn tại sao Bryce và Sabotage Studio lại hợp tác để tạo ra game nhập vai theo lượt này lấy cảm hứng từ trò chơi kinh điển.

The Art of Sea of ​​Stars giới thiệu tất cả các nhân vật, thế giới, truyền thuyết và lối chơi đáng kinh ngạc mà Bryce đã dày công thổi hồn vào, và là một cuốn sách dành cho cả game thủ và những người yêu nghệ thuật.

Bạn có thể đặt trước artbook Sea of ​​Stars mới đây (cũng ở Canada đâyVương quốc Anh đây). Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hơn về trò chơi từ chúng tôi đây.


Nintendo Everything là đơn vị tham gia chương trình liên kết của Amazon, Best Buy và GameStop. Trang web có thể nhận được một phần hoa hồng thông qua các đơn hàng được đặt với các nhà bán lẻ này.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *