nhân viên hololive và VTuber A-chan nghỉ hưu

Nhân viên hololive và VTuber A-chan bán thời gian sẽ nghỉ hưu ở Hololive and Cover Corporation vào cuối tháng này, nghệ sĩ biểu diễn đã thông báo trong tuần này.

A-chan đã thông báo rằng cô sẽ chính thức nghỉ hưu vào ngày 30 tháng 6 năm 2024 thông qua tài khoản Twitter/X của mình – khiến thứ Sáu tuần trước trở thành ngày cuối cùng của cô.

Nhân viên hololive cho biết trong thư rằng cô không thể quay lại làm việc cho Cover Corporation như kế hoạch. Cô ấy nói rằng cô ấy phải giúp đỡ một người thân có vấn đề về sức khỏe trong ba tháng qua và vì điều đó, cô ấy đã nghỉ ngơi.

VTuber bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả những người đã ủng hộ cô trong bảy năm qua tại hololive và đặc biệt cảm ơn vì đã hỗ trợ người bạn thân Sora Tokino đạt được ước mơ của mình.

Cô ấy vẫn sẽ ủng hộ Sora Tokino và hololive với tư cách một người hâm mộ bình thường và hy vọng cô ấy sẽ được yêu mến hơn trên toàn thế giới.

A-chan còn được gọi là Friend A (hoặc Yuujin A), là một trong những cựu binh của hololive Productions và Cover Corporation vào năm 2016, khi cô và Sora Tokino tiếp cận Motoaki (Yagoo) Tanigo để giúp Sora đạt được vị thế thần tượng của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *