Ngày phát hành Mars 2120 được ấn định vào tháng 8, trailer mới

Ngày phát hành sao Hỏa 2120

Sau một thời gian dài chờ đợi và một vài lần trì hoãn, Mars 2120 hiện đã có ngày phát hành. Hiện tại nó đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2024.

Lần đầu tiên chúng ta nghe nói về Sao Hỏa 2120 là vào năm 2020. Ban đầu, nó được lên kế hoạch cho Mùa hè năm 2022 và sau đó là vào tháng 3 vừa qua.

Tìm một số thông tin về trò chơi trong phần tổng quan sau:

Vào tháng 3 năm 2120, loài người đã xâm chiếm thành công nhiều hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời của chúng ta, cho phép con người thoát khỏi tình trạng ngày càng nghiệt ngã trên Trái đất. Sau khi Liên Hợp Quốc nhận được cuộc gọi khẩn cấp đáng lo ngại từ Sao Hỏa, Trung sĩ Anna “Thirteen” Charlotte và một đội lính thủy quân lục chiến tinh nhuệ phải trả lời cuộc gọi và giải cứu thuộc địa đầu tiên. Để đến được chúng, bạn sẽ phải vượt qua một khung cảnh khắc nghiệt. chiến đấu với những kẻ thù ghê gớm và bí ẩn bằng cách kết hợp các đòn tấn công tầm xa và cận chiến cùng với các kỹ năng nguyên tố hữu ích. Cách tiêu diệt kẻ thù là tùy thuộc vào bạn, với trò chơi cung cấp cho người chơi cách tiếp cận phi tuyến tính để chiến đấu cũng như khám phá. Lấy cảm hứng từ những người tiên phong trong thể loại như Super Metroid và Castlevania: Symphony of the Night, MARS 2120 là một metroidvania đầy hành động kéo dài 8 giờ, mang đến trải nghiệm chiến đấu thỏa mãn bên cạnh sự tinh tế của điện ảnh. Bạn sẽ sống sót chứ?

Xem đoạn giới thiệu ngày phát hành mới của Mars 2120 bên dưới.

Ngày phát hành Trailer

Mars 2120 sẽ ra mắt dưới dạng kỹ thuật số trên Switch thông qua eShop. Để biết thêm thông tin về trò chơi, hãy truy cập trang của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *