Cách đeo kính trong FFXIV Dawntrail — Giải thích về Facewear

Bản mở rộng mới nhất Dawntrail của Final Fantasy 14 mang đến một loạt các bổ sung mới và cập nhật QoL cho MMORPG từng đoạt giải thưởng này. Từ phiên bản nữ mới của Hrothgars đến việc làm lại kết cấu và đồ họa của toàn bộ trò chơi, CBU3 đã rất nỗ lực. Và để bổ sung vào các tính năng mới nhất của họ, chúng ta sẽ xem xét một số nhân vật và tìm ra cách đeo kính trong FFXIV Dawntrail, cũng như cách Facewear hoạt động chính xác.

Cách mở khóa Facewear trong FFXIV Dawntrail

Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Giả sử nhân vật của bạn không bị hủy hoại bởi những thay đổi đồ họa trong bản cập nhật 7.0, bạn có thể sẽ nhận thấy phần trang bị mới khi kiểm tra nhân vật của mình. Nó nằm ở phía dưới bên trái của màn hình nhân vật, ngay dưới phần lựa chọn giày của bạn. Đây là nơi bạn có thể trang bị Kính che mặtmột hệ thống phụ kiện mới dành cho Warriors of Light của bạn.

Vật phẩm Facewear giống như đôi cánh hoặc chiếc lọng trong FF14, nghĩa là chúng hoàn toàn trang trí và không ảnh hưởng gì đến chỉ số của nhân vật, nhưng chúng khiến bạn trông nổi bật hơn nếu bạn đeo đúng đôi. Tuy nhiên, nếu bạn bấm vào khe bánh răng, bạn sẽ được thông báo rằng trước tiên bạn cần mở khóa khả năng sử dụng Facewear.

Tất nhiên điều này hơi gây hiểu nhầm, vì tất cả những gì bạn phải làm để mở khóa Facewear trong FFXIV Dawntrail là nhận/mua một cặp kính hoặc các loại kính che mặt khác và sử dụng nó giống như bạn mở khóa một thú cưỡi hoặc lính.

Tôi đã đến Gold Saucer và nói chuyện với người trao đổi giải thưởng đang bán một số kính mắt, và có một số nhân vật nhất định trong ba thành phố được cho là có một vài lựa chọn để lựa chọn. Bạn sẽ tìm thấy kính, kính một mắt và nhiều thứ khác trong suốt hành trình của mình, nhưng có nhiều thứ hơn là những gì bạn thấy với những món đồ trang trí mới này trong tủ quần áo của bạn.

FFXIV Dawntrail — Giải thích về Facewear

Đối với những người không muốn chi Gil cho những phụ kiện lãng phí, bạn luôn có thể chọn đến Calamity Salvager và xem liệu bạn có bất kỳ phụ kiện nào đủ điều kiện để biến thành Facewear hay không. Dù bằng cách nào, khi vị trí được mở khóa, bạn có thể bắt đầu trang bị thêm nhiều phụ kiện cho nhân vật của mình.

Các tùy chọn không dừng lại ở đó, khi bạn mở khóa một loại Facewear nhất định bạn có thể thay đổi màu sắc từ cài đặt trước danh sách khi bạn cố gắng đeo chúng. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kết hợp kính với phong cách quyến rũ hiện tại của mình, giả sử bạn không muốn sử dụng màu không có trong danh sách đã chọn trước.

Có thể sẽ đến lúc người chơi có được các lựa chọn màu sắc từ bánh xe RGB, nhưng hiện tại, chúng tôi phải thực hiện và hy vọng sẽ thấy thêm một số cập nhật cho Facewear trong tương lai. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã xem xét các thay đổi Công việc sắp tới với Dawntrail và giữ chặt Facewear đó, vì bạn không bao giờ biết được những tình huống mà bạn và các Scions sẽ gặp phải.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *