Cách chuyển đổi phép màu trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Dành cho những người đang chơi Shin Megami Tensei V: Sự trả thù và bạn đang thắc mắc làm thế nào để bật/tắt Miracles, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Hầu hết các Phép màu mà bạn sẽ học đều mang lại những hiệu ứng tích cực vĩnh viễn, chẳng hạn như tăng số lượng kỹ năng bạn có thể học được từ Essence Fusion, khả năng chiến đấu và lợi ích từ fusion. Một số được liệt kê là “Có thể bật/tắt” vì hiệu ứng của chúng có thể được tắt và bật tùy ý, nhưng trò chơi không bao giờ thực sự hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này.

Cách chuyển đổi phép lạ trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

May mắn thay, khá dễ để chuyển đổi Phép màu trong trò chơi. Mở menu Party, chọn Nahobino, sau đó xem Trạng thái của anh ta. Bạn sẽ có thể thấy Kỹ năng bẩm sinh, Kỹ năng đã học và Kỹ năng Magatshu của anh ta ở phía bên trái màn hình. Nếu bạn cuộn xuống từ đây, bạn sẽ thấy danh sách các Phép màu mà bạn đã học được.

Bất kỳ Phép màu nào bạn có thể bật/tắt sẽ có chỉ báo trạng thái bên cạnh. Đánh dấu chúng và bạn sẽ có thể thấy chúng làm gì và có thể chọn bật hay tắt. Bạn có thể thực hiện thao tác này bất cứ lúc nào bạn có thể truy cập menu nhóm. Thật ngạc nhiên là bạn rất dễ bỏ lỡ điều này vì trò chơi không bao giờ cung cấp cho bạn hướng dẫn trong trò chơi về việc có nên tìm tính năng này hay không, chỉ có điều là nó tồn tại khi bạn đang học Phép màu trong Thế giới bóng tối.

Shin Megami Tensei V: Vengeance hiện đã có trên Switch và bạn có thể xem phần còn lại của bài viết về trò chơi này của chúng tôi đây. Trang web chính thức cũng đã được mở đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *