Các bài thuyết trình Nintendo Direct hay nhất mọi thời đại

Với sự kiện Nintendo Direct tháng 6 năm 2024 đã kết thúc, chúng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để chọn ra năm sự kiện Nintendo Direct hay nhất và hỏi bạn: sự kiện nào là sự kiện bạn yêu thích nhất từ ​​trước đến nay?

Nintendo Directs chắc chắn là một trong những điểm nổi bật tuyệt đối của việc trở thành một người hâm mộ Nintendo. Theo một cách nào đó, có cảm giác như chúng ta đang sống “Trực tiếp với trực tiếp” – sau khi một bài thuyết trình đến và kết thúc, chúng ta đã mong chờ bài thuyết trình tiếp theo, bất kể nó cách bao xa. Các bài thuyết trình có chất lượng và số lượng thông báo khác nhau nhưng luôn là điều đáng mong đợi.

Đã có rất nhiều bài thuyết trình về Nintendo Direct trong những năm qua, vì vậy thật hợp lý khi không phải tất cả chúng đều đủ tiêu chuẩn cho danh hiệu Nintendo Direct hay nhất. Trên thực tế, họ đã thực hiện chúng từ năm 2011, vì vậy chúng tôi đã chọn ra một số bài thuyết trình và liệt kê các thông báo đáng chú ý trong đó. Nếu sự kiện yêu thích của bạn không có trong danh sách này, hãy cho chúng tôi biết về sự kiện đó trong phần bình luận bên dưới.

Tháng 6 năm 2024 Nintendo Direct

Tháng 6 năm 2024 Nintendo Direct

Cái này có lẽ khá mới trong tâm trí mọi người! Có thể nó không phải là Nintendo Direct tốt nhất theo quan điểm khách quan, nhưng xét đến tuổi của Switch – cộng với tin đồn về Switch 2 sẽ ra mắt vào năm tới – buổi giới thiệu này đã chứng minh rằng Switch vẫn còn nhiên liệu trong bình chứa ẩn dụ của nó. Chúng ta có Mario & Luigi: Brothership, một sự hồi sinh đầy bất ngờ hoàn toàn mới của loạt phim Mario & Luigi được yêu thích. Chúng tôi cũng nhận được tin tức về bản cập nhật Nintendo Switch Sports (vào năm 2024? Thật sao?), Donkey Kong Country Returns HD, bộ ba Dragon Quest Erdrick được làm lại, Super Mario Party Jamboree, The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom, và trò chơi được chờ đợi từ lâu Metroid Prime 4. Không quá tệ đối với một bảng điều khiển trong những năm cuối đời của nó.

Bài thuyết trình tháng 6 năm 2023

Tháng 6 năm 2023 Nintendo Direct

Bài thuyết trình Nintendo Direct “E3” năm ngoái chắc chắn là một trong những bài thuyết trình Nintendo Direct hay nhất trong những năm gần đây. Chúng tôi đã biết về bản làm lại Super Mario RPG tuyệt vời, khởi đầu cho thời kỳ phục hưng Mario RPG tiếp tục với Paper Mario: The Thousand-Year Door và gần đây đã lên đến đỉnh điểm với Mario & Luigi: Brothership. Chúng tôi cũng đã thấy thông báo ban đầu về Princess Peach: Showtime, khi trò chơi vẫn chưa có tựa đề. Sau đó, chúng tôi nhận được thông báo ban đầu về Luigi’s Mansion 2 HD, cùng với Detective Pikachu Returns, một cái nhìn về Pikmin 4 và shadowdrops của Pikmin 1 và Pikmin 2. Bài thuyết trình này kết thúc với WarioWare: Move It và Super Mario Bros. Wonder. tấn của Mario ở đây, điều này có ý nghĩa khi Phim Super Mario Bros. được phát hành vào năm đó, nhưng không phải là một món quà hấp dẫn dành cho những người không yêu thích Mario hay Pikmin.

Tháng 9 năm 2021 Nintendo Direct

Tháng 9 năm 2021 Nintendo Direct

Đây là một buổi thuyết trình Nintendo Direct đông đúc khác, và đi kèm với nó là một số lượng lớn các thông báo. Buổi thuyết trình tập trung vào Super Smash Bros. Ultimate cuối cùng đã được công bố tại đây, lần lượt tiết lộ Sora là đấu sĩ cuối cùng và đánh dấu sự kết thúc của chuyến tàu cường điệu kéo dài 3 năm cho trò chơi và DLC của nó. Buổi thuyết trình này cũng chứng kiến ​​các thông báo về Kirby and the Forgotten Land, Bayonetta 3 và Story Mode của Splatoon 3. Dàn diễn viên của Super Mario Bros. Movie ban đầu cũng được công bố tại đây, cùng với một buổi Nintendo Direct bổ sung cho Animal Crossing: New Horizons sẽ phát sóng sau đó. Đây là một buổi thuyết trình rất đa dạng, khiến nó trở thành ứng cử viên nặng ký cho một trong những buổi Nintendo Direct hay nhất.

Bài thuyết trình tháng 9 năm 2018

Tháng 9 năm 2018 Nintendo Direct

Bây giờ chúng ta sắp có một số bài thuyết trình xa xôi về Nintendo Direct, nhưng tháng 9 năm 2018 không phải là một bài thuyết trình đáng quên. Nó bao gồm Luigi’s Mansion 3, Kirby’s Extra Epic Yarn, thông tin cập nhật cho Splatoon 2 và Mario Tennis Aces, New Super Mario Bros. U Deluxe, thông tin Nintendo Switch Online, Super Mario Party, Yoshi’s Crafted World và Xenoblade Chronicles 2 DLC. Sau đó, buổi thuyết trình kết thúc với việc Isabelle đến với Super Smash Bros. Ultimate với tư cách là một chiến binh mới – kiểu điện ảnh giới thiệu khiến người xem bị đánh lừa, những người ban đầu nghĩ rằng nó có thể dành cho phiên bản Switch của Animal Crossing. May mắn thay, thông báo cuối cùng của buổi thuyết trình đã xác nhận rằng Animal Crossing mới thực sự sẽ ra mắt cho hệ máy console vào năm 2019 (mặc dù sau đó nó đã bị trì hoãn). Có rất nhiều thông báo ở đây, đây chắc chắn phải là một trong những Nintendo Directs hay nhất.

Nintendo Direct tháng 6 năm 2018

Buổi thuyết trình tháng 6 năm 2018

Chúng tôi không thể kể hết mọi Nintendo Direct từng diễn ra, nhưng chắc chắn đây là một trong những buổi thuyết trình Nintendo Direct hay nhất từ ​​trước đến nay do sự cường điệu mà nó tạo ra (hoặc tiếp tục). Về mặt thông báo thực tế, không có nhiều thông báo. Điều khiến Nintendo Direct này trở nên tuyệt vời đối với nhiều người là sự tập trung cao độ vào Super Smash Bros. Ultimate, dành hơn 20 phút để giải thích riêng về trò chơi. Sự chăm chút dành cho các đoạn giới thiệu ở đây thật đáng kinh ngạc. Đoạn giới thiệu tiết lộ nhân vật đã giới thiệu từng đấu sĩ riêng lẻ xuất hiện trở lại trong Smash Ultimate. Thời điểm của nó cũng rất tuyệt vời – tách các đấu sĩ ra với những lần xuất hiện mới như Ganondorf và Zelda, sau đó tiết lộ sự trở lại của Ice Climbers trước khi chuyển sang Snake. Ba từ “TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU Ở ĐÂY” cũng có thể được khắc sâu vào tâm trí người hâm mộ Smash tại thời điểm này – riêng đoạn giới thiệu này đã hoàn toàn thuyết phục bài thuyết trình này. Việc chứng kiến ​​tất cả các nhân vật bị cắt của Smash trở lại ở định dạng HD bao gồm cả những lựa chọn kỳ lạ như Pichu, Young Link và Wolf thực sự là một khoảnh khắc không gì sánh bằng – và chúng tôi không chắc liệu khoảnh khắc này có bao giờ có thể vượt qua được không! Tuy nhiên, điểm yếu của bài thuyết trình này chắc chắn là thiếu các thông báo khác và bạn có thể cho rằng Nintendo đã phụ thuộc quá nhiều vào Smash để hoàn thành lịch phát hành năm 2018 của mình.

Đã có rất nhiều Nintendo Directs trong những năm qua và gần như tất cả chúng đều có thông báo dành cho bất kỳ ai. Nếu chúng ta xem qua tất cả các bài thuyết trình hay nhất về Nintendo Direct, bài đăng này có thể không bao giờ kết thúc – đặc biệt là vì có nhiều Direct đáng chú ý trong kỷ nguyên Wii U và 3DS. Trong khi chờ đợi, Nintendo Direct mà bạn yêu thích nhất mọi thời đại là gì và thông báo hoặc kỷ niệm yêu thích của bạn về nó là gì? Hãy cho chúng tôi biết ở bên dưới.

Nếu bạn muốn xem kho lưu trữ của mọi Nintendo Direct, bạn có thể làm như vậy đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *