Zenless Zone Zero – Sons of Calydon, Lumina Square và chi tiết hơn

HoYovers’s Vùng không Zen sắp đến gần, điều đó có nghĩa là Chương trình đặc biệt trước khi phát hành sẽ cung cấp thông tin chi tiết mới cho 40 triệu lượt đăng ký toàn cầu (và đang tăng lên). Nó giới thiệu hai Đặc vụ mới – Lucy và Piper từ Sons of Calydon – đồng thời giới thiệu một số khu vực mới. Kiểm tra nó dưới đây.

Quảng trường Lumina là một trong những quận bận rộn hơn, vì người chơi có thể khám phá nhiều phần thưởng khác nhau trong khi trợ giúp các yêu cầu. Ngoài ra còn có Scott Outpost, nơi người chơi có thể khám phá Shiyu Defense và Hollow Zero, các chế độ theo phong cách Ký ức hỗn loạn và Vũ trụ mô phỏng. Bạn cũng có thể đi chơi ở Random Play, nghe nhạc và trang trí tường của mình.

Về nội dung câu chuyện, sẽ có sẵn Chương 2-Interlude (giới thiệu Sĩ quan Zhu Yuan) và Chương 3, nơi Victoria Housekeeping thể hiện “màu sắc thực sự” của mình. Bạn cũng có thể mong đợi Bangboo mới, với tính năng Tìm kiếm Tín hiệu cho phép nhắm mục tiêu các loại Hạng S cụ thể.

miHoYo đang làm dịu thêm thỏa thuận bằng cách cung cấp 1600 Polychromes, 70 Băng chính (đối với các lần kéo tiêu chuẩn), 20 Băng chính được mã hóa (đối với các lần kéo giới hạn) và 80 Boopon. Tất cả số tiền này đều kiếm được bằng cách tham gia các sự kiện trong thời gian giới hạn như Theo dõi bước đi của bạn và Giám sát tình bạn cũng như tiến bộ trong trò chơi.

Vùng không Zen ra mắt vào ngày 4 tháng 7 cho PS5, iOS, Android và PC. Các nhân vật khác đã xuất hiện trong Chương trình Đặc biệt, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết về họ trước khi phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *