Zenless Zone Zero Devs Chi tiết câu chuyện sử thi, Đại lý mới và nhiều thông tin khác trước khi ra mắt

Chúng ta chỉ còn khoảng một tuần nữa là đến Vùng không Zenphát hành và trước khi trò chơi ra mắt, nhà phát triển HoYoverse đã tiết lộ một số chi tiết mới thú vị về những gì bạn có thể mong đợi từ dự án mới nhất này.

Trong buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt trước khi phát hành, HoYovers đã tiết lộ thông tin mới về Vùng không Zencâu chuyện của bạn, cũng như một số lĩnh vực bạn sẽ khám phá và các Đặc vụ mà bạn sẽ tuyển dụng vào nhóm của mình.

Đầu tiên, nhà phát triển đã đi vào chi tiết về bối cảnh của trò chơi. Vùng không Zen diễn ra trong một thế giới đã bị phá hủy bởi những dị thường bí ẩn được gọi là Hollows, và chính những điểm tối này mà người chơi, những người đảm nhận vai trò Proxy, sẽ phải khám phá.

Vùng không Zen‘s Hollow không phải là chuyện đáng cười.

Bên trong Hollows, bạn sẽ tìm thấy những con quái vật đột biến được gọi là Ethereals, cũng như một nguồn tài nguyên tên là Ether, thứ có thể làm hỏng bất kỳ sinh vật sống nào được tìm thấy trong Hollow (nhưng cũng là một phần quan trọng trong khả năng phát triển của thành phố trung tâm New Eridu).

Chúng ta cũng đã xem qua cách chiến đấu mãn nhãn của trò chơi, giống như các trò chơi HoYoverse khác, sẽ xoay quanh việc xây dựng một nhóm Đặc vụ bổ sung các kỹ năng cho nhau.

Vùng không Zen sẽ có hệ thống đỡ đòn cho phép bạn chuyển đổi Đặc vụ để đáp lại cuộc tấn công của kẻ thù, kích hoạt hỗ trợ gây thêm sát thương. Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi như Sekiro hoặc Lưỡi kiếm saobạn sẽ quen với cơ chế ở đây.

Buổi phát trực tiếp cũng giới thiệu một số khu vực mà bạn có thể mong đợi được khám phá trong trò chơi mới nhất của HoYoverse, bao gồm khu đô thị Lumina Square và căn cứ hoạt động tiền phương của Scott Outpost.

Hai Đặc vụ mới, Lucy và Piper, đã được tiết lộ trong buổi phát sóng và họ sẽ phục vụ cùng với các Đặc vụ khác trong trò chơi với tư cách là những nhân vật có thể tuyển dụng cho đội của bạn.

Hơn thế nữa, HoYovers còn tiết lộ mã đổi quà đặc biệt để cảm ơn người hâm mộ đã xem buổi phát sóng trực tiếp.

Một lần Vùng không Zen bắt đầu hoạt động vào ngày 4 tháng 7, nhập mã “ZZZFREE100” sẽ giúp bạn nhận được 300 Polychromes, 30.000 Dennies, 2 Nhật ký điều tra viên cấp cao và 3 Mô-đun năng lượng W-Engine. Mã này có hiệu lực đến ngày 11 tháng 7, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã sử dụng mã này trước đó!

Tất nhiên, đó là ngoài những phần thưởng mà bạn có thể nhận được chỉ bằng cách xem trò chơi khi ra mắt, bạn có thể xem trên trang chính thức. Vùng không Zen trang mạng.

Nếu bạn chưa quen với Vùng không Zenđây là dự án mới nhất từ Tác động Genshin Honkai: Đường sắt ngôi sao nhà phát triển HoYovers. Đây là một game nhập vai hành động với hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ các game hành động nhân vật như Ác quỷ có thể khóccũng như dàn nhân vật đa dạng để mở khóa và sử dụng.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Vùng không Zen miễn phí khi ra mắt trên PC, PlayStation 5 và thiết bị di động vào ngày 4 tháng 7. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *