YouTube hủy kiếm tiền từ kênh DrDisrespect “sau những cáo buộc nghiêm trọng” chống lại streamer

Streamer và người có sức ảnh hưởng Guy ‘DrDisrespect’ Beahm tiếp tục mất đi các đối tác và sự ủng hộ sau những cáo buộc liên quan đến lệnh cấm của anh trên Twitch, khi YouTube hiện đang cấm anh kiếm tiền thông qua kênh của mình.

Trong một tuyên bố gửi tới Kotaku, người phát ngôn của YouTube cho biết nền tảng này đã “tạm dừng tính năng kiếm tiền trên kênh của DrDisspect vì vi phạm chính sách Trách nhiệm của người sáng tạo của chúng tôi”.

Người phát ngôn cho biết thêm rằng kênh này, với 4,7 triệu người đăng ký, cũng đã bị xóa khỏi Chương trình Đối tác YouTube “sau những cáo buộc nghiêm trọng chống lại người sáng tạo”.

Điều này không chỉ áp dụng cho các kênh hiện có của Beahm mà còn cho bất kỳ kênh nào anh ấy tạo ra trong tương lai.

Các cáo buộc xuất hiện vào thứ Sáu tuần trước, khi The Verge đưa tin một cựu thành viên nhóm tin cậy và an toàn của Twitch tuyên bố Beahm đã bị cấm khỏi trang web đó sau khi gửi tin nhắn không phù hợp cho trẻ vị thành niên và cố gắng sắp xếp để gặp họ tại TwitchCon.

Sau báo cáo, Beahm tuyên bố vấn đề đã được giải quyết và “không có hành vi sai trái nào được thừa nhận.” Sau khi bị Twitch cấm vĩnh viễn vào năm 2020, anh ấy đã kiện trang này và vụ việc được giải quyết vào năm 2022.

Đầu tuần này, nhà phát triển trò chơi Midnight Society – do Beahm đồng sáng lập – đã thông báo rằng họ đã chia tay công ty phát trực tuyến, trong khi công ty thiết bị ngoại vi Turtle Beach chấm dứt quan hệ đối tác với Beahm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *